Rabu, 31 Agustus 2022

Alay Ko Sayo Aking Ama

Ang tanging alay ko sayo aking Ama. Ay buong buhay ko puso at kaluluwa.


Aking Ama Pijd Songs Youtube Ama

Ako at si nanay iniisip ka.

Alay ko sayo aking ama. G Ang tanging alay ko A sayo aking Ama Fm Ang buong buhay ko Bm pusot kaluluwa Em A Di ko makayanang makapagkaloob D mamahaing hiyas ni gintong D7 nilukob G Ang aking dalangin A. Ang tanging alay ko nawa ay gamitin. Mamahaling hiyas ni gintong nilukob.

Ang may likha ng lupa at kalangitan. Awiting to ay alay ko sayo Mahal na mahal mahal kita o aking ama Ako at si nanay iniisip ka Sa panaginip nalang tayo nagkikita Kulitan natin dati Mga alaala mo nung kasama ka Haplos na galing sayo Mga payo na tinuro mo Di malilimutan aking ama Chorus Kung may pagkakataon na mayakap sya At masabi ko na mahal kita ama Awiting to ay alay ko sayo. Sa panaginip nalang tayo nagkikita.

Sa paglipas ng panahon Ikaw pa rin hanggang ngayon At magpakailanmay Panginoon. C D G Em Alay sa pagsamba. Verse D Em A D Salamat sa Iyo aking Panginoong Hesus Em A D Am D7 Akoy inibig Mo at inangking lubos Chorus G A Ang tanging alay ko sayo aking Ama Fm Bm Ang buong buhay ko pusot kaluluwa Em A Di na makaya na makapagkaloob D Mamahaling hiyas ni gintong nilukob G A Ang aking dalanging o Diyos ay tanggapin Fm Bm.

Awitin ko ay alay ko sayo mahal na man Mahal kita o aking ama. C Verse 1 Dm G C Salamat sa Iyo aking Panginoong Hesus Dm G C C7 Akoy inibig Mo at inangking lubos Chorus F G Ang tanging alay ko sayo aking Ama Em Am Ang buong buhay ko pusot kaluluwa Dm G Di na makaya na makapagkaloob C Mamahaling hiyas ni gintong nilukob F Dm Ang aking dalanging o Diyos ay tanggapin Em Am. Chords for Rommel Guevarra - Ikaw lamang.

Ang tanging dalangin O Diyos ay tanggapin. Ang tanging alay ko nawa ay gamitin. Malungkot ako aking ama.

Damdamin ko sa yo ay di magbabago Kahit mayroon nang ibang mahal ang puso mo At kung. D Em A D Verse 1. Di ko akalain.

Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama. Promdi - Regine Velasquez. Ang buong buhay ko puso at kalulwa.

Ang tanging alay ko nawa ay gamitin. Create and get 5 IQ. Ang buong buhay ko.

Di man makayanang maipagkaloob. Ang tanging dalangin O Diyos ay tanggapin. Ang tanging dalangin O Diyos ay tanggapin.

Mahal na mahal mahal kita o aking ama. Ang tanging alay ko nawa ay gamitin. Di na makayanang maipagkaloob.

Malungkot ako aking ama Chorus Kung may pagkakataon na mayakap sya At masabi ko na mahal kita ama Awiting to ay alay ko sayo Mahal na mahal mahal kita o aking ama Ako at si nanay iniisip ka Sa panaginip nalang tayo nagkikita Kulitan natin dati Mga alaala mo nung kasama ka Haplos na galing sayo Mga payo na tinuro mo Di malilimutan aking ama Chorus. Ito lamang Ama wala nang iba pa. Em A Salamat sa Iyo D Bm aking Panginoong Hesus Em A Akoy inibig Mo D D7 at inangking lubos Chorus.

Ito lamang Ama wala nang iba pa. Mamahaling hiyas O gintong sinukob. Mamahaling hiyas ni gintong sinukob.

Ang tanging alay ko sayo aking Ama. My only offering song. Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama.

Ang Tanging Alay ko April Boy Regino Thank you Salamat sa Iyo My Lord Jesus Aking Panginoong Hesus You love me Akoy inibig Mo And claimed completely At inangking lubos My only offering to You is my Father Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama Is my whole life heart and soul Ay buong buhay ko puso at kaluluwa Can no longer afford to be granted Di na. The only offering of song lyrics. O Diyos ay tanggapin.

Mamahaling hiyas O gintong sinukob. Di na makayanang maipagkaloob. Ang tanging alay ko.

Chorus Kung may pagkakataon na mayakap sya At masabi ko na mahal kita ama Awiting to ay alay ko sayo Mahal na mahal mahal kita o aking ama. Ay buong buhay ko pusot kaluluwa. Chorus G A Ang tanging alay ko sayo aking Ama Fm Bm Ang buong buhay ko pusot kaluluwa Em A Di na makaya na makapagkaloob D Mamahaling hiyas ni gintong nilukob G Em Ang aking dalanging o Diyos ay tanggapin Fm Bm Ang tanging alay ko nawa ay.

Ako at si nanay iniisip ka sa panaginip nalang tayo nagkikita kulitan natin dati mga alaala mo nung kasama ka haplos na galing sayo mga payo na tinuro mo di malilimutan aking ama. Choose one of the browsed Ang Tanging Alay Ko Sa Yo Aking Ama lyrics get the lyrics and watch the video. Di na makayanang maipagkaloob.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. G A D A Walang mahirap Sayo. Ay buong buhay ko puso at kaluluwa.

At masabi ko na mahal kita ama. Verse 2 Ako at si nanay iisip na Sa panaginip na lang tayo nagkikita Balikan natin dati mga alaala mundo kasama ka. Ito lamang Ama wala nang iba pa.

Ang tanging dalangin O Diyos ay tanggapin. Ang tanging alay ko sa iyo aking ama. Chorus kung may pagkakataon na mayakap sya at masabi ko na mahal kita ama awiting to ay alay ko sayo mahal na mahal mahal kita o aking ama.

Ang tanging alay ko. Mamahaling hiyas o gintong sinukob. Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama.

Ay buong buhay ko puso at kaluluwa. Awiting to ay alay ko sayo. Kung may pagkakataon na mayakap sya.

Mamahaling hiyas ni gintong sinukob. Na ako ay Yong bigyang pansin. There are 60 lyrics related to Ang Tanging Alay Ko Sa Yo Aking Ama.

Mamahaling hiyas o gintong sinukob. Ko ko Sa ding ding Shola ama Evan yo Ian dsa Mc peŤko Ne-yo. Ang aking dalangin o Diyos ay tanggapin.

Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama. Ang tanging dalangin O Dios ay tanggapin. Ang taong tulad ko.

Di ko akalain ako ay binigyang pansin. Letra awit ko alay ko sa aking mahal na ama todas las canciones con letra awit ko alay ko sa aking mahal na ama letras o con awit ko alay ko sa aking mahal na ama en el titulo canciones de awit ko alay ko sa aking mahal na ama. Ito lamang Ama wala nang iba pa.

Ay buong buhay ko puso at kaluluwa. D Em A D Salamat sa Iyo aking Panginoong Hesus Em A D Am D7 Akoy inibig Mo at inangking lubos name. Sabi ni tatay na wag iiyak.

Buong buhay koy alay lang Sayo. Ako at si nanay iniisip ka Sa panaginip nalang tayo nagkikita Kulitan natin dati Mga alaala mo nung kasama ka Haplos na galing sayo Mga payo na tinuro mo Di malilimutan aking ama. Malungkot ako aking ama.

Ang tanging dalangin. Ang tanging alay ko nawa ay gamitin. Sa Iyo aking Ama.

Malungkot ako aking ama. Rommel Guevarra - Ikaw Lamang Chords. Ang tanging alay ko Key.


Ang Tanging Alay Ko By Jackie Pajo Ortega Pajo Ortega Jackie


Langit Juan Dela Cruz Band Cruz Band History

0 komentar: