Sabtu, 20 Agustus 2022

Awit 13 Mbbtag

And so on elsewhere as in Isaiah 428. Purihin natin si Yahweh lahat nang nasa daigdig.


Surrender God Will Not Let You Go Whether In Good Or Bad Times He Will Not Cast You Away The Lord Is Good Nahum 1 7 Bible Apps

19 Ang kaluwalhatian ng Diyos ay ipinapahayag ng kalangitan.

Awit 13 mbbtag. Gayon din ang may poot nang. Isang Awit na katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Gaano katagal kang magtatago sa akin.

Ayon sa karamihan ng iyong malumanay na mga kaawaan ay pinawi mo ang aking mga pagsalangsang. The next step is to choose a monthly or yearly subscription an. Itong si Yahweh ay aking aawitan sa kanyang kinamtang dakilang.

4 Laban sa iyo sa. 2 Gaano katagal pa itong hapdi ng damdamin. Sapagkat malinis na ang buo niyang katawan.

Balita ay umaabot hanggang sa dulo ng daigdig. 1 Oh Panginoon iyong siniyasat ako at nakilala ako. Ibalik nʼyo ang ningning sa aking mga mata upang hindi ako mamatay.

Diyos ang Kataas-taasang Hari - Purihin natin si Yahweh awitan ng bagong awit. 13 Kapag silay may sakit ang ginagawa ko nagdaramit-luksa at nag-aayuno. Araw-araw ang ginawang.

Laging buo ang tiwala ko kay Jehova. 19 Huwag Awit 694. 38 Tungkol sa mga mananalangsang mangalilipol silang magkakasama.

Sapagkat may isang maligayang wakas sa taong may kapayapaan. Awitan natin si Yahweh ngalan niya ay sambahin. Then our hearts will become wise.

Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan. 26 Hatulan mo ako O Jehova dahil lumakad ako nang tapat. Siyay ang kanilang kuta sa panahon ng kabagabagan.

4 Subalit sinabi ko na ito sa inyo upang kapag itoy. Ang ginawa ng kanyang kamay ipinapakita ng kalawakan. 2 O Jehova suriin mo ako at subukin.

Wika ng Biblia Filipino. Starting your free trial of Bible Gateway Plus is easy. 1 Samuel 2113-15Magandang Balita Biblia with Deuterocanon MBBTAG-DC 13 Kayatnagkunwari siyang baliw nang siyay hulihin.

Si Yahweh ang Ating Pastol - Awit ni David. Youre already logged in with your Bible Gateway account. Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang.

13 Ang lahat mong mga utos na sa akiy ibinigay palagi kong babanggitin malakas kong isisigaw. Kung iyong iurong ang iyong paa sa sabbath sa paggawa ng iyong kalayawan sa aking banal na kaarawan. Ang kaluwalhatian ng Diyos ay ipinapahayag ng kalangitan.

2 Ititiwalag nila kayo sa mga sinagoga. 2 Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip. 14 Nagagalak na susundin ko ang iyong kautusan higit pa sa kagalakang dulot nitong kayamanan.

At nananalangin na yuko ang ulo. 37 Tandaan mo ang sakdal na tao at masdan mo ang matuwid. 13 Hanggang kailan Yahweh akoy iyong lilimutin.

5 Panginoon naniniwala po ako na mahal nʼyo ako. 139 Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman. Baguhin ang Wika items.

3 Iyong siniyasat ang aking landas at ang aking higaan at iyong kilala ang lahat kong mga lakad. Ang huling wakas ng masama ay mahihiwalay. 4 at upang hindi masabi ng aking mga kaaway na natalo nila ako dahil tiyak na magagalak sila kung mapahamak ako.

Darating ang panahon na ang sinumang pumatay sa inyo ay mag-aakalang naglilingkod siya sa Diyos. Awit 9012 MBBTAG Teach us to realize how short our lives are. Sagutin nʼyo ang aking dalangin.

Ang Awit ni Moises - Ito ang inawit ni Moises at ng mga Israelita para kay Yahweh. What is said in the present verse does not relate to what was said before regarding the Roman Catholic religion but to what is said hereafter regarding the New Church to be established by the Lord which is the subject now in the following verses. Dalisayin mo ang kaloob-looban ng aking isip at ang aking puso.

3 Akoy iyong nakikita gumagawa o hindi man. Ang Paglilikha at ang Kadakilaan ng Diyos - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Ang ginawa ng kanyang kamay ipinapakita ng.

At ang aking kasalanan ay laging nasa harap ko. 1310 maliban sa kanyang mga paa. Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan.

At iyong pararangalan na hindi ka lalakad sa iyong mga sariling lakad ni hahanap ng iyong sariling kalayawan ni magsasalita ng iyong mga sariling salita. 39 Ngunit ang kaligtasan ng matuwid ay sa Panginoon. 3 At gagawin nila ito sapagkat hindi nila ako kilala ni ang Ama.

At iyong tawagin ang sabbath na kaluguran at ang banal ng Panginoon na marangal. 4 Sapagkat wala pa ang salita sa aking dila ngunit. Dahil itong buhay namiy maikli lang na panahon itanim sa isip namin upang kami ay dumunong.

Patuloy na nagbibigay ng dunong at kaalaman. Tulad ng masiglang manlalaro na handang-handa sa takbuhan. Sa ibang manuskritoy hindi nakasulat ang mga salitang ito.

3 Dahil ang iyong tapat na pag-ibig ay laging nasa harap ko At lumalakad ako sa iyong daan ng katotohanan. 3 Panginoon kong Dios bigyan nʼyo ako ng pansin. Mong tutulutang ang mga kaaway magtawanan sa aking mga kabiguan.

1 Maawa ka sa akin Oh Dios ayon sa iyong kagandahang-loob. Mga Awit 13 MBBTAG - Panalangin Upang Tulungan ng Diyos - Bible Gateway Passage Intro Study Notes Mga Awit 13 Magandang Balita Biblia Panalangin Upang Tulungan ng Diyos Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Psalm 9012 NET Teach us Make us know how short our lives. Psalm 9012 NIRV So teach us to consider our mortality so that we might live wisely. Dumaan man ako sa madilim na libis ng kamatayan wala.

9 Dahil ditoy sinabi ni Simon Pedro Kung gayon hindi lamang ang mga paa ko kundi pati na rin ang aking mga kamay at ulo. Ang Dating Biblia 1905 Ang inyong pananalita naway laging may biyaya na magkalasang asin upang inyong maalaman kung ano ang nararapat ninyong isagot sa bawat isa. 2 Iyong nakikilala ang aking pag-upo at ang aking pagtindig iyong nauunawa ang aking pagiisip sa malayo.

Mga Awit 625 MBBTAG Find this Pin and more on Ang Bibliya sa Tagalog by Bible Gateway. 3 Sapagkat kinikilala ko ang aking mga pagsalangsang. 1 Sinasabi ko ito sa inyo upang huwag kayong mawalan ng pananalig sa akin.

At kayoy malinis na subalit hindi lahat kayo 11 Dahil alam na ni. 2 Hugasan mo akong lubos sa aking kasamaan at linisin mo ako sa aking kasalanan.


Pin On Ang Bibliya Sa Tagalog


Pin On Ang Bibliya Sa Tagalog

0 komentar: