Senin, 08 Agustus 2022

Awit 138

Ang Dating Biblia 1905 Sapagkat bagaman ang Panginoon ay mataas gumagalang din sa mababa. Dahilan sa pag-ibig mo at sa iyong katapatan ikay tunay na dakila pati iyong kautusan.


Personality Type Elvf Attitudinal Psyche Personality Types Mbti Colorful Pictures

1 Yahweh akoy buong pusong aawit ng pasalamat sa harap ng ibang diyos pupurihin kitang ganap.

Awit 138. Hanapin Hanapin Ayon sa Bilang o Pamagat ng Awit 1. Panaghoy ng mga Israelitang Dinalang-bihag - Sa pampang ng mga ilog nitong bansang Babilonia kamiy nakaupong tumatangis sa tuwing Zion aming naaalala. Sa harap ng mga dios ay aawit ako ng mga pagpuri sa iyo.

Mga Awit 1382 - Akoy sasamba sa dako ng iyong banal na templo at magpapasalamat sa iyong pangalan dahil sa iyong kagandahang-loob at dahil sa iyong katotohanan. Dininig niya ang aking tinig mula sa kaniyang templo. 138 Pupurihin kita nang aking buong puso.

Nang araw na akoy tumawag ay sinagot mo ako iyong pinatapang ako ng kalakasan sa aking kaluluwa. 1 Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman. Ngunit ang hambog ay.

Sa harap ng mga dios ay aawit ako ng mga pagpuri sa iyo. 1 Akoy magpapasalamat sa iyo ng aking buong puso. 2 Akoy sasamba sa dako ng iyong banal na templo at magpapasalamat sa.

Even before the gods will I sing praise unto thee. Lubos ang Kaalaman at Paglingap ng Diyos - Isang Awit na katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Ang iyong kagandahang-loob Oh Panginoon ay magpakailan man.

Sa harap ng mga dios ay aawit ako ng mga pagpuri sa iyo. 1 I will give thanks unto thee O Lord with my whole heart. 2 Yuyukod ako tungo sa iyong banal na templo At pupurihin ko ang iyong.

2 Akoy sasamba sa dako ng iyong banal na. AWIT 139 Turuan Mo Silang Maging Matatag. Sa sanga ng mga kahoy.

Mga Awit 138 Panalangin ng Pagpapasalamat Katha ni David. Mga Awit 1387 RTPV05 Kahit akoy nagdaranas ng maraming suliranin akoy walang agam-agam panatag sa iyong piling. 1 Akoy magpapasalamat sa iyo ng aking buong puso.

1 Yahweh akoy buong pusong aawit ng pasalamat sa harap ng ibang diyos pupurihin kitang ganap. We would like to show you a description here but the site wont allow us. Isang Awit na katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Mga Awit 1388 - Pasasakdalin ng Panginoon ang tungkol sa akin. AWIT 138 Jehova ang Iyong Ngalan. Awit 1386 Parallel Verses.

2 Ang lahat ng. Awit 138 Mga Nilalaman KASULATANG HEBREO-ARAMAIKO Gen Exo Lev Bil Deu Jos Huk Ru 1Sa 2Sa 1Ha 2Ha 1Cr 2Cr Ezr Ne Es Job Aw Kaw Ec Sol Isa Jer Pan Eze Dan Os Joe Am Ob Jon Mik. Nahahandang harapin mo mapupusok kong kaaway ligtas ako.

Sa aking kapanglawan ay tumawag ako sa Panginoon at dumaing ako sa aking Dios. 2 Sa harap ng. 138 Pupurihin kita nang buong puso.

Ang mga Katangian ni Jehova 2. Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong. 138 Yahweh akoy buong pusong aawit ng pasalamat sa harap ng ibang diyos pupurihin kitang ganap.

AWIT 140 Ang Buhay ng Isang Payunir. Ang Dating Biblia 1905 Akoy sasamba sa dako ng iyong banal na templo at magpapasalamat sa iyong pangalan dahil sa iyong kagandahang-loob at. Awit 138 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905 138 Akoy magpapasalamat sa iyo ng aking buong puso.

2 I will worship toward thy holy temple and praise thy. 2 Sa harap ng iyong templo ay yuyukod at gagalang pupurihin kita roon pupurihin ang iyong ngalan. Jehova ang Iyong Ngalan 3.

2 Sa harap ng iyong. Mga Awit 1383 TLAB. Sa harap ng ibang mga diyos ay aawit ako sa iyo.

Awit 1382 Parallel Verses. 2 Yuyukod ako nang nakaharap sa. Ikaw ang Aming Pag-asa at Lakas 4.

AWIT 141 Hanapin ang mga Kaibigan ng Kapayapaan. Awit 138 Watchtower ONLINE LIBRARY Mga Awit Awit ni David. Huwag mong pabayaan ang mga gawa ng iyong sariling.

3 Noong ako ay tumawag tinanggap ko ang tugon mo. Kagandahan ng Puting Buhok. Sa harap ng ibang diyos Aawit ako ng mga papuri.


Simplify Life Definitely Something To Be Said For Embracing Simplicity Sarah Wilson Health Coach Nutrition Coach


Pin By Andwiya On Abs Cbn Christmas Special Fashion Leather Jacket Red Leather

0 komentar: