Sabtu, 27 Agustus 2022

Awit 139 1-6

Mga Awit 1391-6 Si Jehovah Ang Dios Na Nakakaalam Ng Lahat. 3 Akoy iyong nakikita gumagawa o hindi man.


Pin On Psalms

At ikaw Salomon na aking anak kilalanin mo ang Dios ng iyong ama at paglingkuran mo siya ng sakdal na puso at ng kusang pagiisip.

Awit 139 1-6. Iyong nakikilala ang aking pag-upo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Victoria Anne Scott Todd By Rick Gillespie- Mobley Psalm 1391-18 John 141-6 May 22 2021 When the year 2020 started very few people knew just how dramatic of a year it was going to.

Ihahayag ko ang kadakilaan ng Diyos 6 Si Jehova ay mabuti sa lahat 9 Pupurihin ka ng mga tapat sa iyo 10 Walang-hanggang paghahari ng Diyos 13 Ibinibigay ng Diyos ang inaasam. Ang musikang makabayan ay mga awit na tumatalakay sa mga isyung panlipunan at nagtataguyod ng malasakit sa bayan Nahahati. 2 Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip.

Contextual translation of awit 139. Mula sa malayo ay alam mo ang mga iniisip ko. 2 Alam mo kapag umuupo ako at kapag tumatayo ako.

April 30 Boy band SB19 earns a nomination for Top Social Artist at the 2021 Billboard Music Awards becoming the first Filipino and Southeast Asian act to be nominated for a Billboard. Browse Sermons on Psalm 1391-6. Mga Awit 139 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhayang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman.

Iyong siniyasat ako at nakilala ako. 1 Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman. 3 Akoy iyong nakikita gumagawa o hindi man.

Contextual translation of awit 139. 2 Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip. - Oh Panginoon iyong siniyasat ako at nakilala ako.

JimLaS 6 months ago 1 min read. 1 Ang Ganap Niyang Kaalaman Sa Kanyang Hinirang 3155 Mga Awit 1397-12 Si Jehovah Ang Dios Na. 2 Iyong nakikilala ang aking pag-upo at ang aking pagtindig iyong nauunawa ang aking pagiisip sa malayo.

139 Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman. A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. Isang Awit na katha ni David.

At ang aking higaan at iyong. Isang Awit na katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Awit 1391-6 Sinabi sa BIBLIYA.

Human translations with examples. Human translations with examples. At tingnan mo kung may.

Find Top Church Sermons Illustrations and Preaching Slides on Psalm 1391-6. 1 6 into English. Isang Awit na katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

1 Oh Panginoon iyong siniyasat ako at nakilala ako. Oh Panginoon iyong siniyasat ako at nakilala ako. Ang Panginoon ay sumasa lahat at nakaaalam ng lahat.

Subukin mo ako at alamin mo ang mga pag-iisip ko. Akoy magpapasalamat sa iyo sapagkat ang pagkagawa sa akin ay. 2 Iyong nakikilala ang aking pag-upo at ang aking pagtindig iyong nauunawa ang aking pagiisip sa malayo.

Sections of this page. 139 O Jehova sinuri mo ako at kilala mo ako. Bible in a yearDay 57 ReadingDeuteronomy 16-19.

Siyasatin mo ako O Diyos at alamin mo ang aking puso. 2 Iyong nakikilala ang aking pag-upo at ang aking pagtindig iyong nauunawa ang aking pagiisip sa malayo. Awit 1391-6 Sinabi sa BIBLIYA.

Press alt to open this menu. Sapagkat hinubog mo ang aking mga nasa loob na bahagi at sa bahay-bata ng aking ina akoy iyong hinabi. 1 6 into Tagalog.


Psalm 139 1 24 Amp O L Ord You Have Searched Me Thoroughly And Have Known Me You Know When I Sit Down And When I Rise Psalms Psalm 139 Infinite Knowledge


Pin On Psalms Verses

0 komentar: