Minggu, 28 Agustus 2022

Awit 139 14

Ang iyong mga gawa ay kahangahanga. Kamangha-mangha ang Pagkakagawa sa Atin Awit 13914 KAYAMANAN MULA SA SALITA NG DIYOS AWIT 135-141 Kamangha-mangha ang Pagkakagawa sa Atin Binulay-bulay ni David ang mga ebidensiya ng mabubuting katangian ng Diyos na makikita sa Kaniyang mga nilikha.


Pin By Mae Ceferino Sarah Megan Wata On Hyunnephilipse 14 Gmail Com Singer Grace Vanderwaal Singer Songwriter

3 Iyong siniyasat ang aking landas at ang aking higaan at iyong kilala ang lahat kong mga lakad.

Awit 139 14. Bible in a yearDay 57 ReadingDeuteronomy 16-19. Idineklara sa Awit 13914 Akoy magpapasalamat sa iyo sapagkat ang pagkagawa sa akin ay kakilakilabot at kamanghamangha. 1 Ang Ganap Niyang Kaalaman Sa Kanyang Hinirang 3155 Mga Awit 1397-12 Si Jehovah Ang Dios Na Nakakaalam Ng Lahat.

Ang Dating Biblia 1905. It is indeed wonderfully made. Kagilagilalas ang iyong mga gawa.

Mula sa malayo ay alam mo ang mga iniisip ko. 2 Iyong nakikilala ang aking pag-upo at ang aking pagtindig iyong nauunawa ang aking pagiisip sa malayo. Kagilagilalas ang iyong mga gawa.

Mga Awit 13914 Ang Bibliya Basahin ang Bibliya Mga Tanyag na Kwento ng Bibliya Kahulugan ng Salita ng Bibliya Espiritu at Buhay na mga Video sa Pag-aaral ng Bibliya Teolohiya Basahin ang mga Gawa ni Swedenborg Mga Paksang Espirituwal Mga Kagamitan sa Pagsasaliksik ng Swedenborg Mga gamit Lumikha ng User Account Mga Plano sa Pagbasa. Akoy magpapasalamat sa iyo sapagkat. Wonderful are your works.

Sapagkat nilalang ako na kakilakilabot at kagilagilalas. 4 Sapagkat wala pa ang salita sa aking dila ngunit narito Oh Panginoon. David Talaguit Painting is a Public Domain by Claude MonetALTERNATE ENGLISH LYRICSVerseFor you formed my inward parts You knitted me together In my.

Sapagkat nilalang ako na kakilakilabot at kagilagilalas. At nalalamang mabuti ng aking kaluluwa. Ang Dating Biblia 1905 13 Sapagkat iyong inanyo ang aking mga lamang loob.

May-pagtitiwala niyang ginamit ang kaniyang buhay sa paglilingkod kay Jehova. December 17 2013. Pamilyar ka sa lahat ng ginagawa ko.

4 Di pa ako umiimik yaong aking sasabihiy. Akoy magpapasalamat sa iyo. And it is withal so exquisitely nice and delicate that the slightest accident may impair or destroy in a moment some of those parts essentially necessary to the continuance of.

Kagilagilalas ang iyong mga gawa. Tagalog Bible Verse. Verse Of The Day.

139 O Jehova sinuri mo ako at kilala mo ako. Ang Dating Biblia 1 Oh Panginoon iyong siniyasat ako at nakilala ako. I am fearfully and wonderfully made The texture of the human body is the most complicated and curious that can be conceived.

Verse Of The Day Awit 13913-14 JimLaS 3 months ago 1 min read Sapagkat hinubog mo ang aking mga nasa loob na bahagi at sa bahay-bata ng aking ina akoy iyong hinabi. Browse photos and price history of this 5 bed 4 bath 2165 Sq. 3 Akoy iyong nakikita gumagawa o hindi man ang lahat ng gawain koy pawang iyong nalalaman.

Mga Awit 13914 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Mga Awit 13914. 2 Iyong nakikilala ang aking pag-upo at ang aking pagtindig iyong nauunawa ang aking pagiisip sa malayo. Mga Awit 13914 - Akoy magpapasalamat sa iyo.

Psalm 13914 makes the well-known statement I praise you for I am fearfully and wonderfully made. Ang buto ko sa katawan noong iyon ay hugisinsa loob ng bahay-bata dooy iyong napapansinlumalaki ako roong sa iyoy di nalilihim. 3 Pinagmamasdan mo ako kapag naglalakbay ako at kapag humihiga ako.

Akoy magpapasalamat sa iyo sapagkat ang pagkagawa sa akin ay kakilakilabot at kamanghamangha. At iyon ay nalalamang mabuti ng aking kaluluwa Ang konteksto ng talatang ito ay ang hindi kapani-paniwalang kalikasan at mga sangkap ng ating pisikal na katawan. 3 Akoy iyong nakikita gumagawa o hindi man.

Mga Awit 1391-6 Si Jehovah Ang Dios Na Nakakaalam Ng Lahat. Awit 13913-14 1 min read. Pinupuri kita O Diyos marapat kang katakutanang lahat ng gawain mo ay kahanga-hangang tunaysa loob ng aking puso lahat itoy nakikintal.

JimLaS 3 months ago. Tingnan Mga Awit 13914 sa konteksto. My soul knows it very well This verse is often quoted especially in discussions regarding the Christian pro-life position but what does it mean.

At nalalamang mabuti ng aking kaluluwa. Mga Awit 13914-22 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 14. At nalalamang mabuti ng aking kaluluwa.

Awit 2714 Maghintay Sa Panginoon. Iyo akong tinakpan sa bahay-bata ng aking ina. Ang iyong mga gawa ay kahangahanga.

2 Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip. Recently sold home at 139 E 87th St 1 Los Angeles CA 90003 that sold on June 30 2021 for Last Sold for 800000. Sapagkat hinubog mo ang aking mga nasa loob na bahagi at sa bahay-bata ng aking ina akoy iyong hinabi.

2 Alam mo kapag umuupo ako at kapag tumatayo ako. Basahin ang kumpletong kabanata Mga Awit 139. 2 Ang Kanyang Pagka-Nasa Lahat-Ng-Dako Omnipresence 3156.

14 Akoy magpapasalamat sa iyo. Pinupuri kita O Diyos marapat kang katakutanang lahat ng gawain mo ay kahanga-hangang tunaysa loob ng aking puso lahat itoy nakikintal. 4 Bago pa man lumabas ang salita sa bibig ko O Jehova alam na alam.

Oh Panginoon iyong siniyasat ako at nakilala ako. 1 Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman. Sapagkat nilalang ako na kakilakilabot at kagilagilalas.

Ang katawan koy hindi nakubli sa iyo nang akoy gawin sa lihim at yariing mainam sa mga pinakamababang bahagi sa lupa. At iyon ay nalalamang mabuti ng aking kaluluwa. 2 Ang lahat ng gawain ko sa iyo ay hindi lingid kahit ikaw ay malayo batid mo ang aking isip.

Isang Awit na katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. 139 Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman. Upgrade your digital Bible study experience with Bible.

Sapagkat nilalang ako na kakilakilabot at kagilagilalas. 3 Iyong siniyasat ang aking landas at ang aking higaan at. Kagilagilalas ang iyong mga gawa.

Awit 13914 Akoy magpapasalamat sa iyo.


Pin On Grace


Pin En Coperte Cuscini E Accessori Arredo Blankets Pillows And Decor Accessories

0 komentar: