Minggu, 07 Agustus 2022

Awit 23 Niv

Mga Awit 231-6 RTPV05 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Pinapatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran alangalang sa kaniyang pangalan.


Psalm 23 Niv New International Version Audio Reading Youtube

23 Si Jehova ang aking Pastol.

Awit 23 niv. Awit 23 New International Version Isang Awit ni David. Psalm 231-6 NIV A psalm of David. Awit 23 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905.

3 Kaniyang pinapananauli ang aking kaluluwa. 2 He makes me lie down in green pastures he leads me beside quiet waters 3 he refreshes my soul. Pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan.

Ang Panginoon ay aking pastor. Ginagawa niya akong humiga sa berdeng pastulan Pinatnubayan niya ako sa tabi ng tahimik na tubig Binabago niya ang aking kaluluwa. August 7 at 603 PM Blessed Sunday ACC.

Ngunit silang nagsisihanap sa Panginoon ay hindi kukulangin ng anomang mabuting bagay. 3 Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking parangalan ang kanyang pangalan. Inaakay niya ako sa matuwid na mga landas alang-alang sa pangalan niya.

2 pinapahimlay niya ako sa luntiang pastulan at inaakay niya sa tahimik na batisan. Pinapanumbalik ang aking kalakasan at pinapatnubayan niya sa tamang daan upang aking. Di Mag-iisa-1 Samuel 166-13 NIV-Mga Awit 236-Psalm 236 NIV ACCSundayCelebration SongOfRewardsBounty.

Upang aking parangalan ang kanyang pangalan. -Mga Awit 233-4-Isaiah 4914-16 NIV. Wala akong katatakutan pagkat ikay aking kaagapay.

Aking tuturuan kayo ng. Pinatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran dahil sa kanyang pangalan. Sapagkat ikaw ay sumasa akin.

3 Pinagiginhawa niya ako. Ang Panginoon ay aking pastol hindi ako mawawalan ng kabuluhan. Mga Awit 3410 Ang mga batang leon ay kinakapos at nagtitiis ng gutom.

Ang iyong pamalo at ang iyong tungkod ay nagsisialiw sa akin. At inaakay niya sa tahimik na batisan. Ang Dating Biblia 1905.

Inaakay niya ako sa mga pahingahan na may saganang tubig. 6 Kabutihat pag-ibig mo sa akiy di magkukulang siyang makakasama ko habang akoy. 1 The Lord is my shepherd I lack nothing.

All for Christ Church - Taguig was live. 4 Even though I walk through the darkest valleya I will fear no evil for you are with me. 4 Oo bagaman akoy lumalakad sa libis ng lilim ng kamatayan wala akong katatakutang kasamaan.

2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan. 4 Dumaan man ako sa madilim na libis ng kamatayan. Sa aking saro pagpapalay lubus-lubos.

Hindi ako magkukulang ng anuman. 23 Si Yahweh ang aking pastol hindi ako magkukulang. Mga Awit 3411 Magsiparito kayo kayong mga anak dinggin ninyo ako.

Pinapatnubayan niya ako sa siping ng mga tubig na pahingahan 3 Kaniyang pinapananauli ang aking kaluluwa. Ang iyong pamalo at. Ang tungkod mo at pamalo aking gabay at sanggalang.

23 Ang Panginoon ay aking pastor. Pinapatnubayan niya ako sa mga landas ng katuwiran alangalang sa kaniyang pangalan. He guides me along the right paths for his names sake.

Mga Awit 234 - Oo bagaman akoy lumalakad sa libis ng lilim ng kamatayan wala akong katatakutang kasamaan. Sapagkat ikaw ay sumasa akin. 2 Pinahihiga niya ako sa madamong mga pastulan.


Psalm 23 Niv With Background Picture From Shutterstock Yes It Was Purchased Words Psalms Background Pictures


Psalms 23 1 2 Niv Psalms Bible Apps Psalm 23

0 komentar: