Selasa, 09 Agustus 2022

Awit 30 11-12

30 Dadakilain kita O Jehova sapagkat hinango mo ako. 4-5 Laganap na sa daigdig ang kanilang mga tinig.


Legacy Slim Pocket Ruled Notebook Video Video In 2021 Ruled Notebook Pocket Notebook Pen And Paper

2 O Jehova na.

Awit 30 11-12. Sapagkat itinindig mo ako at hindi mo pinagalak sa akin ang aking mga kaaway. Pinupuri kita Yahweh pagkat akoy iyong iniligtas mga kaaway koy di mo hinayaang magmataas. Basahin ang kumpletong kabanata Mga Awit 30.

Awit ng pagpapasinaya ng bahay. 30 Pinupuri kita Yahweh pagkat akoy iyong iniligtas mga kaaway koy di mo hinayaang magmataas. A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic.

Oh Panginoon kong Dios akoy magpapasalamat sa iyo magpakailan man. Dadakilain kita Oh Panginoon. At hindi mo pinagsaya sa akin ang aking mga kaaway.

Mga Awit 3011 - Iyong pinapaging sayaw sa akin ang aking tangis. 2 O Jehova. 11 12 Mga Awit Awit ng pagpapasinaya ng bahay.

2 Sa iyo Yahweh aking Diyos akoy dumaing at ako namay iyong pinagaling. By African Women in Technology AWIT April 12 2022. Pagsamo koy paunlakan.

April 11 2022. 2 Nagsisinungaling silang lahat sa isat isa nagkukunwari at nagdadayaan sila. Isang Awit para sa pagtatalaga ng Templo.

Isang Awit para sa pagtatalaga ng Templo. Hinango mo ako mula sa libingan at mula sa hukay akoy muli mong binuhay. 3 Hinango mo ako mula sa libingan at mula sa hukay akoy muli mong binuhay.

Hindi mo hinayaang pagtawanan ako ng mga kaaway ko. 612 45MBKapistahan nina Apostol San Felipe at Santiago 1 Corinto 15 1-8 Salmo 18 2-3. It is the first Filipino website to.

Finance Mistakes people make when saving money. Founded in 2017 AWIT empowers women and underrepresented groups to the highest levels of tech leadership through skill-based training mentorship and advocacy. 2 O Jehova na aking Diyos humingi ako sa iyo ng tulong at pinagaling.

30 Dadakilain kita O Jehova dahil iniahon mo akoHindi mo hinayaang pagtawanan ako ng mga kaaway ko. Iyong kinalag ang aking kayong magaspang at binigkisan mo ako ng kasayahan. 3 Oh Panginoon iyong isinampa ang aking kaluluwa mula sa.

Mga Awit 3012 - Upang ang pagluwalhati ko ay umawit na pagpupuri sa iyo at huwag maging tahimik. Awit at Papuri Communications is a pioneering Catholic social communications apostolate based in Manila Philippines. Tingnan Mga Awit 3012 sa konteksto.

3 Patigilin mo Yahweh ang madaldal na. Pagkat wala na ngayong mabuting tao wala nang taong tapat at totoo. Ang Dating Biblia 1905.

1 Pinupuri kita Yahweh pagkat akoy iyong iniligtas mga kaaway koy di mo. Panalangin ng Pagpapasalamat - Katha ni David. Sa iyo Yahweh aking Diyos akoy dumaing at ako namay iyong pinagaling.

Aawit sa iyo ng papuri at hindi ako tatahimikO Yahweh aking Diyos pasasalamat koy walang patid. Isang Awit para sa pagtatalaga ng Templo. 30 Dadakilain kita O Jehova dahil iniahon mo ako.


Bible Gateway Passage Salmos 119 105 Nueva Version Internacional Passage Bible Novelty Sign


Time And Tide Watches Hermes Apple Watch Apple Watch Apple Watch Strap

0 komentar: