Rabu, 10 Agustus 2022

Awit 31 7-8

E 3 Dahil ikaw ang aking malaking bato at. Awit 31 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905.


Psalm 119 7 8 Psalms Quotes For Kids Music Quotes

2 Akoy iyong dinggin iligtas ngayon din.

Awit 31 7-8. Panalangin ng Pagtitiwala sa DiyosKatha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Juan 14 6-14 Subscribe to Awit at Papuri Communications YouTube Channel Feast. 31 Sa iyo Oh Panginoon nanganganlong ako.

A iyo Oh Panginoon nanganganlong ako. B Iligtas mo ako dahil matuwid ka. Maging matibay na kanlungan ka nawa sa akin Bahay na sanggalangan upang iligtas ako.

Ikaw ay naglagay ng kagalakan sa aking puso kaysa nang ang kanilang butil at alak ay sagana. Pamumuhay Ayon sa Aming Pangalan 30. Sapagkat ikaw lamang O Panginoon ang gumagawa upang mamuhay ako sa katiwasayan.

Itoy Ginawa Ninyo Para sa Akin 27. Payapa akong hihiga at gayundin ay matutulog. D Maging bundok na kanlungan ka para sa akin Isang tanggulan na magliligtas sa akin.

Puntahan mo ako agad at iligtas. Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Ito ay awtorisadong website ng mga Saksi ni Jehova.

Lumalapit ako sa iyo Yahweh upang ingatanhuwag mo sana akong ilagay sa kahihiyanIkaw ay isang Diyos na makatuwi. Iligtas mo ako itong aking kahilingan. Lumakad na Kasama ng Ating Diyos 32.

A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. Iligtas mo akong madali. JimLaS 5 mins ago 1 min read.

Maging Kaibigan ni Jehova 29. Maging matibay na kanlungan ka nawa sa akin bahay na sanggalangan upang iligtas ako. Aking Kaibigan Diyos at Ama 31.

Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika. A Huwag nawa akong mapahiya. Palayain mo ako sa iyong katuwiran.

3 Sapagkat ikaw ang aking malaking bato at aking kuta. Sa iyo Oh Panginoon nanganganlong ako. Huwag mo sana akong ilagay sa kahihiyan.

Huwag akong mapahiya kailan man. Maging matibay na kanlungan ka nawa sa akin bahay na sanggalangan upang iligtas ako. Huwag akong mapahiya kailan man.

Palayain mo ako sa iyong katuwiran. 4-5 Laganap na sa daigdig ang kanilang mga tinig. 31 O Jehova nanganganlong ako sa iyo.

3 Sapagkat ikaw ang aking malaking bato at aking kuta. Panalangin ng Pagtitiwala sa Diyos. 2 Ikiling mo ang iyong pakinig sa akin.

Ito ay awtorisadong website ng mga Saksi ni Jehova. Huwag akong mapahiya kailan man. Palayain mo ako sa iyong katuwiran.

C 2 Pakinggan mo ako. Iligtas mo akong madali. Ihagis Mo kay Jehova ang Iyong Pasanin 34.

Iligtas mo akong madali. 2 Ikiling mo ang iyong pakinig sa akin. Ang Pagsisiwalat sa mga Anak ng Diyos 28.

Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika. 2 Ikiling mo ang iyong pakinig sa akin. Matibay na kuta para sa aking kaligtasan.

612 45MBKapistahan nina Apostol San Felipe at Santiago 1 Corinto 15 1-8 Salmo 18 2-3.


Valentines Day Sunday School Lesson


What Does Psalm 32 8 Mean

0 komentar: