Sabtu, 20 Agustus 2022

Awit 34 8-10

2 Hari 205 Bumalik ka uli at sabihin mo kay Ezechias na pangulo ng aking bayan. 1 Samuel 118 At sinabi niya Makasumpong nawa ang iyong lingkod ng biyaya sa iyong paningin.


Pin On Psalm

Tagalog Bible Verse.

Awit 34 8-10. KJV Value Thinline Bible Large Print Red Letter Edition Comfort Print. Read Mga Awit 3410 - Tagalog. Ngunit silang nagsisihanap sa Panginoon ay hindi kukulangin ng anomang mabuting bagay.

Marami ang kapighatian ng matuwid. Sapagkat dinakila mo ang iyong pananalita nang higit pa sa iyong buong. ב Bet 2 Si Jehova ay ipaghahambog ng aking kaluluwa.

Nang siyay magbago ng kilos sa harap ni Abimelek na siyang nagpalayas sa kaniya at siyay yumaon. Blessed is the one who takes refuge in him. 8 Oh inyong tikman at tingnan ninyo na ang Panginoon ay mabuti.

ב Bet 2 Ipagmamalaki ko si Jehova. 2 Aking pupurihin kanyang mga gawa kayong naaapi makinig matuwa. Sa ikatlong araw ay sasampa ka sa bahay ng Panginoon.

Mga Awit 3418 - Ang Panginoon ay malapit sa kanila na may bagbag na puso at inililigtas ang mga may pagsisising diwa. Ang Panginoon ay malapit sa may pusong wasak at inililigtas ang mga may bagbag na diwa. 34 Sa lahat ng pagkakataon si Yahweh ay aking pupurihin.

Magandang Balita Biblia MBBTAG. Trust in God is a feeling which is blessed in itself. Mo at lasapin ang kabutihan ni Yahweh.

Dahil sa iyong maibiging-kabaitan at dahil sa iyong katapatan. 2 Nagmamapuri sa Panginoon ang aking kaluluwa marinig nawa ng mapagpakumbaba at magsaya. 3 Ang kadakilaan niya ay ihayag at ang ngalan niyay purihin ng lahat.

O taste and see that the Lord is good That is kind merciful and gracious namely to all his people. 2 Yuyukod ako tungo sa iyong banal na templo. Sa gayoy nagpatuloy ng kaniyang lakad ang babae at kumain at ang kaniyang mukhay hindi na malumbay.

א Alep 34 Pupurihin ko si Jehova sa lahat ng panahon. Ang papuri sa kaniya ay laging sasaaking bibig. 3 Oh dakilain ninyo na kasama ko ang Panginoon at tayoy mangagbunyi na magkakasama ng kaniyang pangalan.

Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски Español Svenska Tagalog. Ngunit silang nagsisihanap sa Panginoon ay hindi. JimLaS 1 month ago.

9 Oh mangatakot kayo sa Panginoon kayong mga banal niya. Put the matter to the test of experience comp. The lions may grow weak and hungry but those who seek the LORD lack no good thing.

4 Ang aking dalangiy dininig ng Diyos inalis niya sa akin ang lahat kong takot. King James Version KJV Public Domain. Pagpupuri ko sa kanyay hindi ko papatigilin.

Ni David nang siyay nagkunwaring baliw sa harapan ni Abimelec kayat pinalayas siya nito at siyay umalis. Ngunit inililigtas siya ng Panginoon sa lahat ng mga iyon. Maririnig ng maamo at masasayahan.

1 Pupurihin ko ang Panginoon sa lahat ng panahon. Pagpupuri ko sa kanyay hindi ko papatigilin. Lagi siyang pupurihin ng mga labi ko.

Mga Awit 348 - Oh inyong tikman at tingnan ninyo na ang Panginoon ay mabuti. Ni David noong panahon ng pagbabalatkayo niya ng kaniyang katinuan sa harap ni Abimelec anupat pinalayas siya nito at siya ay umalis. Mapalad ang mga taong nananalig sa kanya.

Sapagkat walang kakulangan sa kanila na nangatatakot sa kaniya. Mapalad ang tao na nanganganlong sa kaniya. 1 Sa lahat ng pagkakataon si Yahweh ay aking pupurihin.

Verse Of The Day. Awit 3418-19 1 min read. 3 O kasama kong dakilain ninyo ang Panginoon.

And Bridling the Tongue. There is no other way of really knowing how good God is. 34 Sa lahat ng pagkakataon si Yahweh ay aking pupurihin.

Ang Dating Biblia 1905 translation - Ang mga batang leon ay kinakapos at nagtitiis ng gutom. 138 Pupurihin kita nang aking buong puso. 10 Ang mga batang leon ay kinakapos at nagtitiis ng gutom.

4 Aking hinanap ang Panginoon at sinagot. Ang pagpuri sa kaniya ay laging sasa aking bibig. Tagalog Bible Verse.

The young lions do lack and suffer hunger. 3 Ang kadakilaan niya ay ihayag at ang ngalan niyay purihin ng lahat. And in calling us to taste and see this the psalmist means that we should seriously thoroughly and.

The young lions suffer want and hunger. Pagpupuri ko sa kanyay hindi ko papatigilin. Aking pupurihin ang Panginoon sa buong panahon.

Psalm 348 in all English translations. Ang Dating Biblia 1905. 9 Fear the Lord you his holy people for those who fear him lack nothing.

Sa harap ng ibang mga diyos ay aawit ako sa iyo. He hath showed thee O man what is good. Ang Panginoon ay taga pagbigay at taga pagligtas.

Awit ni David noong magkunwari siyang baliw sa harap ni Abimelec na nagtaboy sa kaniya at umalis siya. 2 Ang aking kaluluwa ay maghahambog sa Panginoon. Blessed is the man that trusteth in him comp.

Psalm 348-10 New International Version NIV 8 Taste and see that the Lord is good. But those who seek the LORD lack no good thing. JimLaS 10 months ago 1 min read.

Ang Panginoon ay malapit sa may pusong wasak at inililigtas ang mga may bagbag na diwa. Holy Bible King James Version. Katha ni David nang siyay palayasin ni Abimelec matapos magkunwang nasisiraan siya ng bait.

Ganito ang sabi ng Panginoon ng Dios ni David na iyong magulang Aking narinig ang iyong panalangin aking nakita ang iyong mga luha. Mga Awit 1383 Nang araw na akoy tumawag ay sinagot mo ako iyong pinatapang ako ng kalakasan sa aking kaluluwa. Marami ang kapighatian ng.

But they that seek the LORD shall not want any good thing. New International Version NIV. 8 O taste and see.

And what doth. The goodness of God here spoken of includes both the amiableness and benevolence of his nature and the bounty and beneficence of his providence and grace. 10 The lions may grow weak and hungry but those who seek the Lord lack no good thing.

Mga Awit 348 in all translations. JimLaS 2 months ago 1 min read. א Alep 34 Pagpapalain ko si Jehova sa lahat ng panahon.

The words of Micah 68 come readily to mind. Ang pagpuri sa kanya ay sasaaking bibig nang patuloy. Maririnig ito ng maaamo at magsasaya sila.

Mapalad ang tao na nanganganlong sa kaniya. At pupurihin ko ang iyong pangalan. Verse Of The Day.

2 Aking pupurihin kanyang mga gawa kayong naaapi makinig matuwa. 4 Ang aking dalangiy dininig ng Diyos inalis niya sa akin ang lahat kong takot. - O taste and see that the Lord is good.

Psalm 3410 Parallel Verses See commentary Psalm 3410 NIV. Ang Panginoon ay malapit sa kanila na may bagbag na puso At inililigtas ang mga may pagsisising diwa. Narito aking pagagalingin ka.


Pin On Daily Scriptures

0 komentar: