Kamis, 25 Agustus 2022

Awit 5 Mbbtag

Ang Ikaapat na Awit - Babae. Ang Awit nina Debora at Barak - Nang araw na iyon ang awit na itoy inawit ni Debora at ni Barak na anak ni Abinoam.


Pin On Psalm

O Yahweh huwag mo akong sumbatan nang dahil lamang sa.

Awit 5 mbbtag. Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски Español Svenska Tagalog isiZulu. Danielle Duplon Produced by. Itoy dapat na malaman tayoy kanya kanyang lahat tayong lahat na nilalang.

Nasa hardin ako ngayon aking mahal aking sinta at ako ay nangunguha ng balsamo at ng mira. Sa kagipitan ko akoy. Iligtas mo ako ngayon Yahweh ako ay iligtas tulungan mo ako O Diyos nang di mapahamak.

Huwag mong ipahintulot sa mga kaaway na silay magtawa kung akoy mamasdan. Mga kasalanan koy iyong pawiin ayon din sa iyong pag-ibig sa akin. 24 O Yahweh aking Diyos sadyang matuwid ka kaya ihayag mong akoy walang sala.

5 Pakinggan mo Yahweh ang aking pagdaing ang aking panaghoy sanay bigyang pansin. 23 Ikaw ay gumising akoy ipagtanggol iyong ipaglaban ako Panginoon. Panalangin sa Panahon ng Bagabag - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Iyon namang natutuwa sa taglay kong. Mga taong nagtatangkang kumitil sa aking buhay bayaan mong mangalitot mag-ani ng kabiguan. 2 Ang kanyang lipiy magiging dakila pati mga angkan ay may pagpapala.

Nilalasap ko ang tamis nitong pulot ng pukyutan iniinom ko ang gatas at alak na malinamnam. 2 Aking Diyos at hari karaingan koy pakinggan sapagkat sa iyo lang ako nananawagan. Pag-ibig niyay tunay laging tapat kailanman.

51 Akoy kaawaan O mahal kong Diyos sang-ayon sa iyong kagandahang-loob. A na katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit nang siya ay pagwikaan ni Propeta Natan tungkol kay Batsheba. Sa saliw ng instrumentong may kuwerdas.

Youre already logged in with your Bible Gateway account. 5 Ang mapagpautang nagiging mapalad kung sa hanapbuhay siyay laging tapat. Huwag din ninyong sasabihing Saksi ko ang Jerusalem sapagkat itoy lungsod ng dakilang Hari.

Umawit sa kagalakan ang lahat ng mga bansa. Audio Bible Reading Awit 5 MBBTag Version Voice. 23 Ang Panginoon ay aking pastor.

Starting your free trial of Bible Gateway Plus is easy. 2 Ang nais ng kanyang puso sa kanyay iyong ipinagkaloob a. 6 Ang kabutihan mo ay magliliwanag katulad ng araw kung tanghaling-tapat.

Mga Awit 315 Magandang Balita Biblia MBBTAG 5 Sa iyong kamay ipinagkakatiwala ko ang aking buhay. Awit 1501-2 MBBTAG Sa banal na templo ang Diyos ay awitan purihin sa langit ang lakas na taglay. Panalangin sa Gabi - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Awit ng Pagtatagumpay - Purihin si Yahweh sa kanyang kabutihan. Naway ipagkaloob Niya ang iyong hangarin at sa iyong mga plano ikay pagtagumpayin. Kahit na nga sa pangarap kung.

Ang taga-Israel bayaang sabihit kanilang ihayag Pag-ibig niyay tunay. 3 Magiging sagana sa kanyang tahanan pagpapala niyay walang katapusan. Mga Awit 5 Magandang Balita Biblia Panalangin Upang Tulungan ng Diyos Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

At sa akiy ibibigay ang iyong kaligtasan. Si Yahweh ay papurihan paglingkuran siyang kusa. Pinapatnubayan niya ako sa siping ng mga tubig na pahingahan 3 Kaniya.

21 Ang hari ay nagagalak O Panginoon sa iyong kalakasan at sa iyong pagliligtas ay napakalaki ng kanyang kagalakan. 4 Kay Yahweh mo hanapin ang kaligayahan at ang pangarap moy iyong makakamtan. 6 Hindi mabibigo ang taong matuwid.

Panalangin Upang Tulungan ng Diyos - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Inaawit tuwing mag-aalay ng handog pang-alaala. Sagutin mo po ang aking pagtawag O Diyos na aking kalasag.

Sa saliw ng plauta. O si Yahweh ay ating Diyos. Siya ay purihin sa kanyang ginawa Siya ay purihin sapagkat dakila.

Mga BabaeKumain na at uminom kayong mga mangingibig hanggang kayo ay malango sa tamis ng pag-ibig. 7 Sa harap ni Yahweh ay pumanatag ka maging matiyagang maghintay sa kanya. Mga Awit 625 MBBTAG Find this Pin and more on Ang Bibliya sa Tagalog by Bible Gateway.

4 Ang taong matuwid may bait at habag kahit sa madilim taglay ay liwanag. Sa saliw ng instrumentong may kuwerdas. 2 Linisin mo sana ang aking karumhan.

Mga Awit 685 - Ama ng mga ulila at hukom ng mga babaing bao ang Dios sa kaniyang banal na tahanan. Ang mga Israelitay buong giting na lumaban. 25 Huwag mong pabayaang mag-usap-usapan at sabihing.

5 Ang iyong sariliy sa kanya italaga tutulungang ganap kapag ikay nagtiwala. Lahat tayoy bayan niya kabilang sa kanyang kawan. Awit ng Pagpupuri - Isang Awit ng Pasasalamat.

Lumapit sa presensya niya at umawit na may tuwa. Awit 11819 MBBTAG Ang mga pintuan ng banal na temploy inyo ngayong buksan ako ay papasok at itong si Yahweh ay papupurihan. The next step is to choose a monthly or yearly subscription an.

Psalm 204 MBBTAG May He grant all your desires and in your plans you will conquer. 2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan. O kayay Saksi ko ang lupa sapagkat itoy kanyang tuntungan.


Pin On Ang Bibliya Sa Tagalog


Surrender God Will Not Let You Go Whether In Good Or Bad Times He Will Not Cast You Away The Lord Is Good Nahum 1 7 Bible Apps

0 komentar: