Jumat, 26 Agustus 2022

Awit 57 Tagalog

Sa iyo ako lumalapit upang ako ay maligtas. 55 Aking inalaala sa gabi ang pangalan mo Oh Panginoon at sinunod ko ang iyong kautusan.


Pin On Nursery Rhymes

Thats too bad my sympathies slang Root.

Awit 57 tagalog. Oo sa lilim ng iyong mga pakpak ay manganganlong ako hanggang sa makaraan ang mga kasakunaang ito. 2 Tumatawag ako sa Diyos na. Sa iyo ako lumalapit upang ako ay maligtas pagkat aking nasumpungan sa lilim ng iyong pakpak.

Maawa ka sa akin Oh Dios maawa ka sa akin. Sa Dios na nagsagawa ng lahat na mga bagay sa akin. Isang Miktam nang si David ay tumakas kay Saul sa kuweba.

Ay manganganlong ako hanggang sa makaraan ang mga kasakunaang ito. 1 Mahabag ka O aking Diyos ikaw sana ay mahabag. Ayon sa tono ng Huwag Mong Sirain.

Sapagkat ang aking kaluluwa ay nanganganlong sa iyo. Mangaral sa Lahat ng Uri ng Tao. Mga Awit 571 RTPV05.

Wika ng Biblia Filipino. Mga Awit 57 Panalangin Upang Tulungan ng Diyos Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Sa iyo ako lumalapit upang ako ay maligtas pagkat aking nasumpungan sa lilim ng iyong pakpak ligtas ako sa panganib hanggang ito ay lumipas.

2 Akoy dadaing sa Dios na Kataastaasan. Nang tumakas siya mula kay Saul papunta sa kuweba. 6 Kanilang hinandaan ng.

Ayon sa tono ng Huwag Mong Sirain. Mahabag ka O aking Diyos ikaw sana ay mahabag. Aking sinabi na aking tutuparin ang iyong mga salita.

57 Mahabag ka O aking Diyos ikaw sana ay mahabag. 54 Ang iyong mga palatuntunan ay naging aking mga awit sa bahay ng aking pangingibang bayan. Sa himig ng Huwag Mong Ipahamak Awit ni David.

720p MP4 33 MB 480p MP4 16 MB 360p MP4 12 MB 240p MP4 4 MB MP3 6 MB Nauna. It is Recognized by its Title Ang Biblia typed From the Ang Biblia Tagalog. 57 Kaawaan mo ako O Diyos kaawaan mo ako Dahil sa iyo ako nanganganlong At nanganganlong ako sa lilim ng mga pakpak mo hanggang sa lumipas ang kapighatian.

Sa himig ng Huwag Mong Ipahamak. 57 Ang Panginoon ay aking bahagi. End of dialog window.

Mga Awit 178 Ingatan mo ako na gaya ng itim ng mata ikubli mo ako sa lilim ng iyong mga pakpak Mga Awit 415 Ang aking mga kaaway ay nangagsasalita ng kasamaan laban sa akin na nangagsasabi kailan siya mamamatay at mapapawi ang kaniyang pangalan. Awit 57 Watchtower ONLINE LIBRARY Mga Awit Sa direktor. Read Ang Dating Biblia - 1905 Tagalog Bible - Awit Chapter - 57.

Awit Example Sentences in Tagalog. 2 Akoy dadaing sa Dios na Kataastaasan. I-download Mga opsiyon sa pagda-download ng video.

Ay nanganganlong sa iyo. Isang Miktam a nang si David ay tumakas kay Saul sa kuweba. Magandang Balita Bible Revised Salin.

56 Ito ang tinamo ko sapagkat aking iningatan ang mga tuntunin mo. Umawit Nang Masaya kay JehovaPara sa Pulong. Nang tumakas siya mula kay Saul papunta sa kuweba.

Mga Awit 57 Magandang Balita Biblia Panalangin Upang Tulungan ng Diyos Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. 3 Siyay magsusugo mula sa langit at. Definition for the Tagalog word awit.

57 Kaawaan mo ako O Diyos kaawaan mo akoDahil sa iyo ako nanganganlong At nanganganlong ako sa lilim ng mga pakpak mo hanggang sa lumipas ang kapighatian. Sa Dios na nagsagawa ng lahat na mga bagay sa akin.


Pin On Whimsical


Pin On Tagalog Lang

0 komentar: