Sabtu, 06 Agustus 2022

Awit 63 1-8

Kinauuhawan ka ng aking kaluluwa pinananabikan ka ng aking laman sa isang tuyo at uhaw na. 63 063000 100 Step by step solution.


Psalm 119 Niv Psalm 119 Niv Blessed Are Those Whose Ways Biblia

Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad Kawikaan 21-5 Sinulat.

Awit 63 1-8. AWIT 631-8 O Diyosikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap. Psalm 638 ISV Verse Thoughts From beginning to end David the shepherd king cries out in intense longing to God. Pantulong ito sa pagsasaliksik ng mga publikasyong inilathala ng mga Saksi ni Jehova sa ibat ibang wika.

Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad. Para akong tuyong lupa na tubig ang siyang lunas. Psalm 631-3 O God thou art my God.

2 Hayaan mong sa santuwaryo ikay aking mapagmasdan at ang likas mong kaluwalhatian at kapangyarihan. 63 063000 100 Processing. Ito ay awtorisadong website ng mga Saksi ni Jehova.

Awit 631 Parallel Verses. 1 O Dios kayo ang aking Dios. 1 You God are my God earnestly I seek you.

3 Ang wagas na pag-ibig moy mainam pa kaysa buhay. Iyong papuriy abot sa langit. Iyong papuriy abot sa langit.

Hayaan mong sa santuwaryo ikay aking mapagmasdan at ang likas mong kaluwalhatian at kapangyarihan. Provided to YouTube by Believe SASAwit 63 Royet Casillano Royet Casillano Royet CasillanoDakilain Praise IncorporatedReleased on. Ang Dating Biblia 1905 Oh Dios ikaw ay Dios ko.

Pinisa ko ang mga bansa na parang ubas wala man lang tumulong sa akin. Para akong tuyong lupa na tubig ang siyang. I thirst for you my whole being longs for you in a dry and parched land where there is no water.

63 Simplify 100 Final result. Para akong tuyong lupa na tubig ang siyang lunas. Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Aawitin sa saliw ng. Marginal Reference Aw 11513. Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad.

Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad. Sa saliw ng Gittith a 8 O Yahweh na aming Panginoon sa buong mundoy tunay kang dakila. Awit 631-8 You God are my God earnestly I seek you.

1 O Yahweh na aming Panginoon sa buong mundoy tunay kang dakila. 1 Oh Dios ikaw ay Dios ko. God and Adam talked.

2 Nakita ko ang inyong. Para akong tuyong lupa na tubig ang siyang lunas. Psalm 631-8 New International Version Psalm 63 a A psalm of David.

2 Pinupuri ka ng. Awit 631 Sinulat ni David O Diyos. When he was in the Desert of Judah.

Talababa Lit Daragdagan mo ng mga araw ang mga araw. Nananabik ako sa inyo nang buong pusoʼt kaluluwa na tulad ng lupang tigang sa ulan. Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad.

O Diyos ikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap. My soul thirsteth for thee my flesh longeth for thee. 1 O Diyos ikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap.

Ikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap. 63100 Final result. He displays a deep yearning for the Lord - a soul-thirst that only his.

1O Diyos ikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap. Tinapakan ko sila sa tindi ng aking galit kaya natigmak sa dugo ang aking damit. Pananabik sa Presensya ng Diyos - Awit ni David nang siyay nasa ilang ng Juda.

O Diyos ikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap. Mga Awit 631 RTPV05. Ka ng mga batat bagong silang ikaw ay nagtayo ng isang.

I thirst for you my whole being. Early will I seek thee. Step by step solution.

Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad. Kinauuhawan ka ng aking kaluluwa pinananabikan ka ng. Para akong tuyong lupa na tubig ang.

This was an everyday thing with Adam and God.


2


2

0 komentar: