Kamis, 25 Agustus 2022

Awit 8 2 Kjv Tagalog

Mga Awit 28 - Humingi ka sa akin at ibibigay ko sa iyo ang mga bansa na iyong pinakamana at ang mga pinakadulong bahagi ng lupa ay iyong pinakaari. 8 Ang mga ibon sa himpapawid at ang mga isda sa dagat anomang nagdaraan sa mga kalaliman ng mga dagat.


Mateo Matthew 8 Ang Dating Biblia 1905 Audio Bible Reading Tagalog Youtube

Ako ay nanabik na maupo sa lilim niya at.

Awit 8 2 kjv tagalog. 2 At ang lupa ay walang anyo at walang laman. Kaluwalhatian ng Diyos at Dignidad ng Tao - Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. 7 Lahat na tupa at baka Oo at ang mga hayop sa parang.

And darkness was upon the face of the deep. 1 In the beginning God created the heaven and the earth. Ang Dating Biblia Index Ang Dating Biblia OT Ang Dating.

1Akoʼy isang bulaklak lamang ng Sharon isang liryo sa lambak. 2Kung ihahambing sa ibang kababaihan ang irog koʼy tulad ng liryo sa gitna ng matinik na halamanan. Pinupuri ka ng mga batat bagong silang ikaw ay nagtayo ng isang tanggulan kayat natahimik ang lahat ng iyong kaaway.

1 Nang pasimula ay nilikha ng Dios ang langit at ang lupa. At ang kadiliman ay sumasa ibabaw ng. 3Kung ihahambing naman sa ibang kabinataan ang mahal koʼy tulad ng puno ng mansanas sa gitna ng mga puno roon sa kagubatan.

And the Spirit of God moved upon the face of the waters. Iyong papuriy abot sa langit. 3 Pinagmasdan ko ang langit na gawa ng iyong kamay pati ang buwan at mga bituin na iyong inilagay.

Ipinakita mo ang lakas mo sa mga kalaban mo Para patahimikin ang kaaway at ang naghihiganti. 1Kung naging kapatid lamang sana kita na pinasuso ng aking ina hahalikan kita saanman tayo magkita at hindi nila ako pag-iisipan ng masama. Sa saliw ng Gittith a 8 O Yahweh na aming Panginoon sa buong mundoy tunay kang dakila.

O ang anak ng tao upang iyong pangalagaan. 8 O Jehova na Panginoon namin napakadakila ng pangalan mo sa buong lupa. Iyong papuriy abot sa langit.

2 And the earth was without form and void. Sa saliw ng Gittith. 2 Mula sa bibig ng mga bata at sanggol.

2Dadalhin kita sa bahay ng aking ina at doon ay tuturuan mo ako ng tungkol sa pag-ibig. O Yahweh na aming Panginoon sa buong mundoy tunay kang dakila. Previous Chapter Next Chapter.

Ikaw ay nagtayo ng isang tanggulan kayat natahimik ang lahat ng iyong kaaway. Ba ang tao upang iyong pahalagahan. 3 Pinagmasdan ko ang langit na gawa ng iyong kamay.

Ginawa mong mas mataas pa kaysa sa langit ang kaluwalhatian mo. Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. 2 Pinupuri ka ng mga batat bagong silang ikaw ay nagtayo ng isang tanggulan kayat natahimik ang lahat ng iyong kaaway.

3 Kapag tinitingnan ko ang iyong langit ang mga gawa ng iyong. 9 Oh Panginoon aming Panginoon pagkarilag ng iyong pangalan sa buong lupa.


Psalm 17 8 Meaning Explaining The Book


Angge Anjzmollejon Twitter

0 komentar: