Kamis, 25 Agustus 2022

Awit 9

1 Akoy magpapasalamat sa Panginoon ng aking buong puso. Pasasalamat sa Diyos Dahil sa Kanyang Katarungan.


Psalms 34 9 Nlt Scripture Pictures Psalms Fear Of The Lord

Psalm 9 Narrated in TagalogAwit 9 Pasasalamat Sa Diyos Dahil Sa Kanyang KatarunganPrayer for SalvationHeavenly Father I come to you in the Name of Jesus.

Awit 9. Aking ipakikilala ang lahat na iyong kagilagilalas na mga gawa. 2 Magagalak ako at magsasaya dahil sa iyoAawit ako ng papuri sa pangalan mo O Kataas-taasan. Madadapa sila at mawawala sa harap mo.

AWIT 9 Audio BibleAwit9 Psalm9 Bible Biblia TagalogBible AudioBible TagalogAudioBibleMusic. 2 Magagalak ako at magsasaya dahil sa iyo. Katha ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

2 Akoy magpapakasaya at magpapakagalak sa iyo. 3 Pagka ang aking mga kaaway ay magsisibalik silay matitisod at malilipol sa iyong harapan. ב Bet 3 Kapag umurong ang mga kaaway ko.

Awit ni David. א Alep 9 Pupurihin kita O Jehova nang buong puso koSasabihin ko ang tungkol sa lahat ng iyong kamangha-manghang gawa. Awit 9 Ang Dating Biblia 1905 9 Akoy magpapasalamat sa Panginoon ng aking buong puso.

Aking ipakikilala ang lahat na iyong kagilagilalas na mga gawa. 2 Akoy magpapakasaya at magpapakagalak sa iyo. Akoy aawit ng pagpuri sa iyong pangalan Oh ikaw na kataastaasan.

Sasabihin ko ang tungkol sa lahat ng iyong kamangha-manghang gawa. Maaaring ang kahulugan ng salitang itoy Kamatayan ng Anak. Ayon sa tono ng Muth-labben.

ב Bet 3 Kapag umurong ang mga kaaway ko Madadapa sila. 9 Pupurihin kita O Jehova nang buong puso ko. Akoy aawit ng pagpuri sa iyong pangalan Oh ikaw na kataastaasan.

Aawit ako ng papuri sa pangalan mo O Kataas-taasan. 1 Pupurihin kita Yahweh nang buong puso ko.


Beth Psalm 119 9 16 Psalms Psalm 119 Words


Pin On God

0 komentar: