Selasa, 30 Agustus 2022

Awit 91 Tagalog Gateway

Mga Awit 9111 - Sapagkat siyay magbibilin sa kaniyang mga anghel tungkol sa iyo upang ingatan ka sa lahat ng iyong mga lakad. In 1924 a poetic event took place at the Instituto de Mujeres in Tondo Manila.


Pin On Bible Verse Tagalog

3 Sapagkat kaniyang ililigtas ka sa silo ng paninilo at sa mapamuksang salot.

Awit 91 tagalog gateway. Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan. 10 Di mo aabuting ikay mapahamak. This became the balagtasan -- a poetic joust patterned after the duplo of the 19 th century.

Ang Diyos ang Mag-iingat sa Atin. Huwag nawang magtagumpay sa akin ang aking mga kaaway. Mga Awit 3115 Ang aking mga kapanahunan ay nasa iyong kamay.

11 Sapagkat siyay magbibilin sa kaniyang mga anghel tungkol sa iyo upang ingatan ka sa lahat ng iyong mga lakad. Sa gayoy maliligtas ako sa aking mga kaaway. Tagalog Bible Verse.

1 Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan. You must be logged in to post a comment. 2 Aking sasabihin tungkol sa Panginoon siyay aking kanlungan at aking katibayan ang Dios ko na siyang aking tinitiwalaan.

Ang Dios ko na siyang aking tinitiwalaan. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat. 10 Walang kasamaang mangyayari sa iyo ni anomang salot ay lalapit sa iyong tolda.

Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски Español Svenska. Verse Of The Day. 4 Kaniyang tatakpan ka ng kaniyang mga bagwis at sa.

91 Siyang naghahangad ng pagkupkop ng Kataas-taasan at nananatili sa pagkalinga ng Makapangyarihan 2 ay makakapagsabi kay Yahweh. 2 Sasabihin ko kay Jehova. 9 Sapagkat si Yahweh ang iyong ginawang tagapagsanggalang at ang pinili mong mag-iingat sa iyoy Kataas-taasan.

Kahit anong uring mga paghihirap sa iyong tahanan. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat. It was conceived as a tribute to Balagtas or Francisco Balagtas Baltazar the literary giant of the 19 th century who wrote the famous awit Florante at Laura an.

Iligtas mo ako sa kamay ng. Iyong ginawa ang Kataastaasan na iyong tahanan. 4 Kanyang tatakpan ka ng mga bagwis niya.

12 Kanilang dadalhin ka sa kanilang mga. 3 Sa panganib at bitag ikay kanyang ililigtas. Leave a Reply Cancel reply.

Mga Awit 183 Akoy tatawag sa Panginoon na marapat na purihin. 3 Sapagkat kaniyang ililigtas ka sa silo ng paninilo at sa mapamuksang salot. 9 Sapagkat ikaw Oh Panginoon ay aking kanlungan.

Mga Awit 252 Oh Dios ko sa iyoy tumiwala ako huwag nawa akong mapahiya. Muog kat kanlungan ikaw ang aking Diyos ang Diyos na tangi kong pinagtiwalaan. Ikaw ang aking kanlungan at moog Ang aking Diyos na pinagtitiwalaan ko 3 Ililigtas ka niya mula sa bitag ng manghuhuli ng ibon Mula sa kapaha-pahamak na.

91 Ang sinumang naninirahan sa lihim na lugar ng Kataas-taasan Ay nanganganlong sa lilim ng Makapangyarihan-sa-Lahat. 8 Ikay magmamasid at sa panonood mapapatunayan iyong makikita taong masasamay pinaparusahan. 2 Aking sasabihin tungkol sa Panginoon siyay aking kanlungan at aking katibayan ang Dios ko na siyang aking tinitiwalaan.

4 Kaniyang tatakpan. 91 Siyang naninirahan sa tirahan ng Kataas-taasan ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan 2 sasabihin ko sa Panginoon Aking muog at aking kanlungan aking Diyos na siya kong pinagtitiwalaan 3 Sapagkat ililigtas ka niya sa bitag ng maninilo at sa nakakamatay na salot.


Pin On Daily Bible Verses Tagalog


Pin On Bible Verse Tagalog

0 komentar: