Jumat, 05 Agustus 2022

Awit Ni Solomon 2

Ito ang pinakamagandang awit ni Solomon. 2 Isa lang akong safron sa kapatagan.


Awit 73 16 Movie Posters Outdoor Poster

Sapagkat akoy may sakit na pagsinta.

Awit ni solomon 2. Ang Pulong sa Dios. Zacarias 139 At aking dadalhin ang ikatlong bahagi sa apoy at silay dadalisayin ko na. Akoy nauupo sa ilalim ng kaniyang lilim na may malaking kaluguran.

Ang taglay mong halimuyak saan kaya. Awit ni Solomon第2章3-Kung paano ang puno ng mansanas sa gitna ng mga punong kahoy sa gubat gayon ang aking sinta sa gitna ng mga anak na lalake. Akoy laging nananabik sa lilim niyay manatili ang.

Change Language items local_title. Ang mahal ko sa gitna ng mga dalaga. Tumigil tayo sa mga nayon.

Ang dulot ng pag-ibig moy mainam pa sa alak. 1 Isa lamang akong rosas na sa Saron ay naligaw. Awit ni Solomon 213 APSD.

Ang BabayeMora akog rosas sa Sharon ug liryo sa mga kapataganAng LalakiKon itandi sa uban nga mga babaye ang akong pinangga sama sa liryo taliwala sa kasampinitanAng BabayeKon itandi sa uban nga mg. Katulad moy isang liryo sa gitna ng kasukalan namumukod ka sa lahat bukod-tangi aking hirang. Awit ni Solomon 215.

Ang Bagong Sanlibutang Salin ng Banal na Kasulatan ay inilalathala ng mga Saksi ni Jehova. Ang Awit ni Solomon 2. Ang Dating Biblia 1905.

Simbango ng pangalan mong ang samyoy malaganap kaya lahat ng dalaga ay iyo ngang nabibihag. Sa libis nitong bundok isang ligaw na halaman. Uban kanako O matahom kong hinigugma.

Isa lamang akong rosas na sa Saron ay naligaw sa libis nitong bundok isang ligaw na halaman. 3 Gaya ng puno ng mansanas sa gitna ng mga puno sa kagubatan. Gustong-gusto kong umupo sa kaniyang lilim.

Awit ni Solomon 21-17Basaha ang Bibliya online o i-download kini nga libre. Ang Dating Biblia 1905. Awit ni Solomon 27 - Pinagbibilinan ko kayo Oh mga anak na babae ng Jerusalem alangalang sa mga usang lalake at babae sa parang na huwag ninyong pukawin o gisingin man ang aking pagsinta hanggang sa ibigin niya.

Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски Español Svenska. 2 Gaya ng liryo sa gitna ng mga tinik. An Bagong Kinaban na Traduksiyon kan Banal na Kasuratan ipinublikar kan Mga Saksi ni Jehova.

Awit ni Solomon 63 Akoy sa aking sinisinta at ang sinisinta ko ay akin. Akong itoy pinupupog sinisiil mo ng halikang dulot ng pag-ibig moy mainam pa sa alak. Dali na mahal ko.

Ang Dating Biblia 1905 translation - Pinagbibilinan ko kayo Oh mga anak na babae ng Jerusalem alangalang sa mga usang lalake at babae sa parang na huwag ninyong pukawin o gisingin man ang aking pagsinta hanggang sa ibigin niya. Ang pinakamagandang awit ni SolomonAng Unang AwitBabae. Read Awit ni Solomon 27 - Tagalog.

2 Katulad moy isang liryo sa gitna ng kasukalan namumukod ka sa lahat bukod-tangi aking hirang. Ang BabayeMora akog rosas sa Sharon ug liryo sa mga kapataganAng LalakiKon itandi sa uban nga mga babaye ang akong pinangga sama sa liryo taliwala sa kasampinitanAng BabayeKon itandi sa uban nga mg. Ang BabayeMora akog rosas sa Sharon ug liryo sa mga kapataganAng LalakiKon itandi sa uban nga mga babaye ang akong pinangga sama sa liryo taliwala sa kasampinitanAng BabayeKon itandi sa uban nga mg.

Ang taglay mong halimuyak saan kaya itutulad. Sa gitna ng kagubatan katulad niya ay mansanas sa lahat ng mga tao siyay walang makatulad. Awit ni Solomon 25 - Kandilihin ninyo ako ng mga pasas aliwin ninyo ako ng mga mansanas.

Ang Unang Awit - Babae. Awit ni Solomon 213. Isang liryo sa mga lambak.

At ang kaniyang bunga ay naging matamis sa aking lasa. Ang BabayeMora akog rosas sa Sharon ug liryo sa mga kapataganAng LalakiKon itandi sa uban nga mga babaye ang akong pinangga sama sa liryo taliwala sa kasampinitanAng BabayeKon itandi sa uban nga mg. Pinapastulan niya ang kaniyang kawan sa gitna ng mga lila.

Gasugod na ug pamunga ang mga kahoy nga igos ug nangalimyon na ang mga bulak sa ubas. Awit ni Solomon21-17Basahin ang Bibliya online o i-download nang libre. Awit ni Solomon 21-17Basahon an Bibliya online o i-download nin libre.

Ang mahal ko sa gitna ng mga binata. Aklat Sa Awit Ni Solomon Software NiMail v04 NiMail is a webmail connecting to an IMAP server and using pythonnevowtwisted to provide a clean and fast interface. Ang Bag-ong Kalibotang Hubad sa Balaang Kasulatan gipatik sa mga Saksi ni Jehova.

Awit ni Solomon 215 APSD. Akong itoy pinupupog sinisiil mo ng halik. Awit ni Solomon 216.

Dakpa ang gagmayng ihalas nga mga iro nga gapangdaot sa among nagapamulak nga ubasan. Ang Awit ni Solomon. Ako ngayon ay narito isama mo kahit saan at ako ay.

Awit ni Solomon 711 Parito ka sinisinta ko lumabas tayo sa parang.


Pin On Jammmm


Zechariah 3 17 Movie Posters Poster Movies

0 komentar: