Selasa, 09 Agustus 2022

Awit Ni Solomon 3 4

Tibuok gabii akong nangandoy sa akong hinigugma diha sa akong higdaanan. Ang Dating Biblia 1905 translation - Kaunti lamang ang inilagpas ko sa kanila.


Hebreo 6 19 Body Celestial Bodies Food

Awit ni Solomon 34 APSD Sa dili pa dugay nga nakabiya ako sa mga guwardya nakita ko ang akong hinigugma.

Awit ni solomon 3 4. Busa mibangon ako ug gilibot ko ang siyudad ang. Ang Awit ni Solomon 34 RTPV05. Siyay aking hinawakan at hindi na binitiwan hanggang siyay madala ko sa bahay kong sinilangan.

Read Awit ni Solomon 34 - Tagalog. Akong itoy bumabangon sa lunsod ay naglalakad ang lansangan sa paligid ay. Awit ni Solomon 3 Magandang Balita Biblia MBBTAG 3 Gabi-gabi sa higaan ang mahal koy hinahanap ngunit hindi masumpungan kahit na sa pangarap.

Gimingaw ako kaniya apan wala siya magpakita kanako. 2 Akong itoy bumabangon sa. Ang Awit Ni Solomon 34-10 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 4.

Gabi-gabi sa higaan ang mahal koy hinahanap ngunit hindi masumpungan kahit na sa pangarap. Gigunitan ko siya pag-ayo ug wala ko na siya buhii hangtod nga nadala ko siya sa balay sa akong inahan didto sa kuwarto diin ako gipakatawo. Nang masumpungan ko siya na sinisinta ng aking kaluluwa.

Nang aking iwan ang nasabing mga tanod bigla na lang nakita ang mahal kong iniirog. Nang aking iwan ang nasabing mga tanodbigla na lang nakita ang mahal kong iniirogSiyay aking hinawakan at. Tibuok gabii akong nangandoy sa akong hinigugma diha sa akong higdaanan.

Gimingaw ako kaniya apan wala siya magpakita kanako. Busa mibangon ako ug gilibot ko ang siyudad ang. Magandang Balita Bible Revised Salin.


Pin On Food For Souls


Awit Ni Solomon 4 7 Concert Solomon Soul

0 komentar: