Jumat, 26 Agustus 2022

Awit Ni Solomon 4 7 Explanasyon

7 You are altogether beautiful my. Ang Awit Ni Solomon 47 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Kay ganda mo aking sinta.


N Alas Alaska Division Of Geological Amp Geophysical Surveys State

Magandang Balita Bible Revised Version.

Awit ni solomon 4 7 explanasyon. Ang imong mga mata daw mga salampati luyo sa imong belo. Kay ganda mo aking mahal. Ang imong buhok daw panon sa mga kanding nga nanglugsong gikan sa Bukid sa Gilead.

Ang Dating Biblia 1905. Wala akong maipintas sa taglay mong kagandahan. At walang kapintasan sa iyo.

Awit ni Solomon 47 - Ikaw ay totoong maganda sinta ko. Ang imong mga mata daw mga salampati luyo sa imong belo. 6 Before the day breaks and the shadows flee I will make my way to the mountain of myrrh and to the hill of frankincense.

Basahin ang kumpletong kabanata Ang Awit Ni Solomon 4. Kay ganda mo aking sinta. Tingnan Ang Awit Ni Solomon 47 sa konteksto.

Kay ganda mo aking mahalWala akong maipintas sa taglay mong kagandahan. Related New Christian Commentary Stories and their meanings. Ang pusod moy anong rikit mabilog na tila kopa laging puno niyong alak na.

Ang Awit ni Solomon 47. Ang LalakiPagkatahom mo mahal ko. Solomon Admires His Bride.

Read Awit ni Solomon 4 in the Tagalog. Study the original HebrewGreek with. Ang LalakiPagkatahom mo mahal ko.

Awit ni Solomon 51 - Nasa hardin ako ngayon aking mahal aking sinta at ako ay nangunguha ng balsamo at ng mira Nilalasap ko ang tamis nitong pulot ng pukyutan Iniinom ko ang gatas at. Ang imong buhok daw panon sa mga kanding nga nanglugsong gikan sa Bukid sa Gilead. Ang Awit ni Solomon 47 RTPV05.

Ang paa mong makikinis O babaing tila reyna ang hugis ng iyong hita isang obra maestra. Ang Dating Biblia 1905 translation.


Hebreo 6 19 Body Celestial Bodies Food


What Does Psalm 63 1 Mean

0 komentar: