Minggu, 21 Agustus 2022

Carol Banawa Aking Inay

Ang alay koy itong pagmamahal ko. Sa buhay kong ito.


Iingatan Ka By Carol Banawa Instrumental Piano Version Youtube

Moderately Slow Key Signature.

Carol banawa aking inay. Buhay na kay ganda. IINGATAN KA Sung by Carol Banawa Tempo. Pangarap ko na makamtan ko na.

Ang iyong pag mamahal. Carol Banawa Lyrics Awit Kay Inay May hihigit pa ba sa isang katulad mo Inang mapagmahal na totoo Lahat nang buti ay naroon sa puso Buhay man ay handang ialay mo Walang inang matitiis ang isang anak Ikay dakila at higit ka sa lahat Ang awit na ito Ay alay ko sa iyo Ang himig at titik ay pag-ibig sa puso ko Ikay nagiisa ikaw lang sa mundo. Copperknob - Aking Inay - Roly Ansano USA -.

Carol Banawa Iingatan Ka Lyrics. 4 4 Skill Level. Awit Kay Inay May hihigit pa ba sa isang katulad mo Inang mapagmahal na totoo Lahat nang buti ay naroon sa puso Buhay man ay handang ialay mo.

That person will forever accepts and loves us no matter what we are doing in our lives. Awit Kay Inay Lyrics. Iingatan ka by Carol Banawa song Listen to the song.

Aking inay ikaw ang nagbigay Ng buhay ko Buhay na kay ganda Pangarap ko na makamtan ko na Sanay di na magising Kung nangangarap man din Kung ang buhay na makulay Ang tatahakin Minsan ay nadarapa Minsan din ay luluha Di ka na maninimdim Pagkat sa buhay mo Ay may nag mamahal parin Iingatan ka Aalagaan ka Sa puso ko ikaw ang pag-asa Sa ting mundoy. The songs lyrics explains everything. Intro C Bb D Verse F Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang Bb Ang iyong pag mamahal Dm C Ay ma kamtam F Kahit na sandal Ikaw ay mamasdan Bb Ligaya tila ay Dm C Walang hangan Dm Sanay di na magising Gm Kung nangangarap man din C Kung ang buhay na makulay F.

May gagabay sa iyo. Cross R behind recover step R side. Key of C high male voice Time Signature.

There is no strumming pattern for this song yet. Sa puso ko ikaw ang pag-asa. FM7 C FM7 Dm7 DmC Bb Gsus CM7 Sa buhay kong ito CM7 9 Tanging pangarap lang FM7 CE Ang iyong pag mamahal Dm7 Gsus - G Ay.

Start on the word Sana 053 SIDE STEP ROCK-AND-SIDE ROCK-AND-SIDE KNEE POPS ROCK-AND-TURN. 12 rows Carol Banawa - Iingatan Ka Lyrics. Create and get 5 IQ.

Sa buhay kong ito Tanging pangarap lang Ang iyong pag mamahal. Create and get 5 IQ. There is no strumming pattern for this song yet.

Iingatan Ka - Carol Banawa. It tells that even though lifes hard there is at least one person in our lives that will be with us all along in these trialshard times.


Carol Banawa Iingatan Ka Karaoke Version Youtube


Carol Banawa Song Lyrics Posts Facebook

0 komentar: