Sabtu, 06 Agustus 2022

Mga Awit 54

Ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Mga Awit 542 RTPV05.


Pagma Crispina Marcos Valdez Memorial Library And Museum Facebook

55 Ang panalangin ko O Diyos pakinggan mga daing ko ay huwag namang layuan.

Mga awit 54. Ikaw ang Aming Pag-asa at Lakas 4. Ang panalangin ko O Diyos. Mga Awit 542 - Dinggin mo ang aking dalangin Oh Dios.

Buong galak naman akong. Dinggin mo O Diyos aking panalangin iyo ngang pakinggan aking mga daing. A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic.

2 Dinggin mo ang aking dalangin Oh Dios. Mga Hiyas ni Jehova 2. Akoy aawit ng pagpuri sa aking Dios samantalang mayroon akong kabuhayan2 Samuel 2250Kayat.

Sa saliw ng Mahalath. Isang Maskil MASKIL. Mga Awit 546 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Buong galak naman akong maghahandogng pasasalamat kay Yahwehdahilan sa kanyang kagandahang-loob.

Pakinggan mo ang mga salita. Ang Dating Biblia 1905 中. Mga Awit 544 - Narito ang Dios ay aking katulong.

Tingnan ang Awit 32. Mga Awit 546 - Akoy maghahain sa iyo ng kusang handog. Mga Awit 171 202 431 8614 1187 14312.

Escape will cancel and close the window. 1 Makapangyarihang Diyos akoy iligtas ipagsanggalang mo ng iyong lakas. Mga Awiting Pansamba p.

Ang mga Katangian ni Jehova 2. Ang Panginoon ay sa kanila na nagsisialalay ng aking kaluluwa. Gayon pa man palibhasay Diyos siyang mahabaginang masamang gawa nilay kanyang pinatawad pa rindahilan sa pag-ibig.

Sa saliw ng mga instrumentong may kuwerdas. Mga Awit 7838-54 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 38. Batid kong ang Diyos ang siyang tutulongtagapagsanggalang ko aking Panginoon.

Mga Awit 54 Study the Inner Meaning. Hanapin Hanapin Ayon sa Bilang o Pamagat ng Awit 1. Ang Dating Biblia 1905 Mga Awit 53.

Batay sa Salmo 90. Sinabi ng hangal sa kanyang sarili Wala namang Diyos Wala nang matuwid lahat. Magandang Balita Bible Revised Salin.

Pangitaa Pangitag Numero o Ulohan sa Awit 1. End of dialog window. Sa saliw ng mga instrumentong may kuwerdas.

Ang Dating Biblia 1905. At hatulan mo ako sa iyong kapangyarihan. Nang ang mga 1 Sam.

Jehova ang Imong Ngalan 3. Jehova ang Iyong Ngalan 3. Awit 544 Parallel Verses.

Aawitin sa saliw ng mga instrumentong de-kuwerdas. 2 Dinggin mo O Diyos aking panalangin iyo ngang pakinggan aking mga daing. Akoy magpapasalamat sa iyong pangalan Oh Panginoon sapagkat mabuti.

Panalangin ng Isang Pinagtaksilan ng Kaibigan - Isang Maskil ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Iligtas mo ako Oh Dios sa pamamagitan ng iyong pangalan. 54 Makapangyarihang Diyos akoy iligtas ipagsanggalang mo ng iyong lakas.

Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands. 3 5 12 14. Huwag Limutin Purihit Pasalamatan Organists Guitarists Singers Pinapawi Mo Ang Tao.

3 Ang nagmamataas ay laban sa akin hangad ng malupit ang akoy patayin kanilang nilimot na ang Diyos ay sundin. Ang hinahangad ko ay maparusahan sa gawang masama ang mga kaawayang Diyos na matapat. 2 Lingapin mo ako ako ay sagipin sa bigat ng aking mga suliranin.

Mga Awit 541-6 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Makapangyarihang Diyos akoy iligtasipagsanggalang mo ng iyong lakas. 3 Sa maraming banta ng mga kaaway. Mga Awit 10433 Aawit ako sa Panginoon habang akoy nabubuhay.

Pakinggan mo ang mga salita ng aking bibig. Sa mga panugtog na kawad. Zipheo ay dumating at magsabi kay Saul Hindi ba.

Ang Dating Biblia 1905 Narito ang Dios ay aking katulong. Ang Panginoon ay sa kanila na nagsisialalay ng aking kaluluwa. Ang Kasamaan ng Tao - Isang Maskil ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit.

Awit ni David noong dumating ang mga Zipeo at sabihin nila kay Saul.


Eva Castillo Spotify


Aklamasyon Song By Icc Pasig Music Ministry Spotify

0 komentar: