Senin, 29 Agustus 2022

Psalm 94 18-19 Tagalog

19 In the multitude of my anxieties. 19 Sa karamihan ng aking mga pagiisip sa loob ko ang iyong mga pagaliw ay nagbibigay lugod sa aking kaluluwa.


Pin On Youversion Daily Bible Verse

18 Silay nagsidating sa akin sa kaarawan ng aking kasakunaan ngunit ang Panginoon ay siyang aking gabay.

Psalm 94 18-19 tagalog. Mga Awit 9418 - Nang aking sabihin Ang aking paa ay natitisod. Ibigay mo sa palalo ang panghihiganti sa kanila. 1 Oh Panginoon ikaw na Dios na kinauukulan ng panghihiganti ikaw na Dios na kinauukulan ng panghihiganti sumilang ka.

19 Inilabas naman niya ako sa maluwag na dako. Psalm 9418-19 KJV 18 When I said My foot slippeth. 3 Walang pananalita o wika man.

Inalalayan ako ng iyong kagandahang-loob Oh Panginoon. Mein Fuß gleitet aus dann stützt mich HERR deine Huld. Genesis 16 At sinabi ng Dios Magkaroon ng isang kalawakan sa gitna ng tubig at mahiwalay ang tubig sa kapuwa tubig.

Read full chapter Psalm 93 Psalm 95. Panaghoy 324 Ang Panginoon ay aking bahagi sabi ng aking kaluluwa. Inalalayan ako ng iyong kagandahang-loob Oh Panginoon.

20 Ginanting-pala ako ng Panginoon ayon sa aking katuwiran. 4 Ang kanilang pangungusap ay lumaganap sa. 19 When anxiety was great within me your consolation brought me joy.

America DISCLAIMEROffered to 34th Year Anniversary of El Shaddai DWXI PPFIAugust 18-19 2018. 14 Maging kalugodlugod nawa ang mga salita ng aking bibig at ang pagbubulay ng aking puso sa iyong paningin Oh Panginoon na aking malaking bato at aking manunubos. Mga Awit 9418-19 RTPV05 Kapag aking nagunitang Ang paa koy dumudulas dahilan sa pag-ibig mo O Yahweh akoy tumatatag.

Kayat akoy aasa sa kaniya. 18 Wenn ich sage. When my disquieting thoughts became many inside of me your own consolations began to fondle my soul Psalm 9418 19.

Ang kanilang tinig ay hindi marinig. 18 Nang aking sabihin Ang aking paa ay natitisod. 18 I cried out I am slipping but your unfailing love O Lord supported me.

Psalm 94 The Lord Will Not Forsake His People. When I am filled with cares Your comfort brings me joy. 4 Silay dumadaldal silay.

1 Ang kalangitan ay nagpapahayag ng kaluwalhatian ng Dios. Your unfailing love Lord supported me. Psalm 9417-19 New International Version 17 Unless the Lord had given me help I would soon have dwelt in the silence of death.

17 unless the lord had been my help my soul had almost dwelt in silence. Ang Dating Biblia -- Philippines Bible Society 1905 Tagalog Philippines National Language -- Bible is Recognized by its Title Ang Biblia or Ang Dating Biblia -- Typed From the Ang Biblia. 18 Ang Panginoon ay malapit sa kanila na may bagbag na puso at inililigtas ang mga may pagsisising diwa.

In the multitude of my thoughts within me Thy comforts delight my soul. Tingnan din ang Awit 636-8. Their cruelty is only exceeded by their wicked and absurd presumption Psalms 1011 597.

2 Bumangon ka ikaw na hukom ng lupa. Psalm 9418-19 The Lord Will Not Forsake His People. Thy mercy O Lord held me up.

Observe reader we are beholden not only to Gods power but to his pity for spiritual supports and we are then. Ye brutish--Compare Psalms 7322 926. At ipinakikilala ng kalawakan ang gawa ng kaniyang kamay.

19 When doubts filled my mind your comfort gave me renewed hope and cheer. Kapag ang aking mga kaisipang nakababagabag ay dumami sa loob ko ang iyong sariling mga kaaliwan ang nagsimulang humagod sa aking kaluluwa Awit 9418 19. 18 When I thought t My foot slips your steadfast love O Lord u held me up.

19 When the cares of my heart are many your consolations cheer my soul. Understand the meaning of Psalms 9419 using all available Bible versions and commentary. 3 Panginoon hanggang kailan ang masama hanggang kailan magtatagumpay ang masama.

Kapag ako ay ginugulo ng maraming suliranin ang wagas na pag-ibig mo ang umaaliw sa akin. 20 shall the throne of. 16 who will rise up for me against the evildoers.

18 when i said my foot slippeth. 19in the multitude of my thoughts within me thy comforts delight my soul. Genesis 17 At ginawa ng Dios ang kalawakan at inihiwalay ang tubig na nasa ilalim ng kalawakan sa tubig na nasa itaas ng kalawakan.

When I said My foot slippeth I am now upon the point of falling into mischief and utter destruction. 18 When I said My foot is slipping A. 18 When I said My foot is slipping your unfailing love Lord supported me.

2 Mga Taga-Corinto 14 Na siyang umaaliw sa atin sa lahat ng kapighatian upang ating maaliw ang nangasa anomang kapighatian sa pamamagitan ng pagaliw. Or who will stand up for me against the workers of iniquity. 19 Mehren sich die Sorgen in meinem.

Ayon sa kalinisan ng aking mga kamay ay ginanting-pala niya ako. The Law of the Lord Is Perfect. Thy mercy O Lord held me up A merciful gracious and powerful hand was immediately stretched out to support my steps and establish my goings.

See also Psalm 636-8. 19 Marami ang kadalamhatian ng matuwid. B was great within me your consolation.

Psalm 9418-19 The Lord Will Not Forsake His People 18 If I say My foot slips Your mercy O LORD will hold me up. If I say My foot is slipping Your faithful love will support me LORD. יסעדני yisadeni propped meIt is a metaphor taken from any thing falling that is propped shored up or buttressed.

Let the words H561 of my mouth H6310 and the meditation H1902 of my heart H3820 be acceptable H7522 in thy sight H6440 O LORD H3068 my. 19 In the multitude of my thoughts within me Thy comforts delight my soul. When I said My foot slippeth When I found myself so weak and my enemy so strong that I got first off my guard and then off my centre of gravity and my fall appeared inevitable -.

Thy mercy O LORD held me up. Panaghoy 320 Ang kaluluwa koy naaalaala pa nila at napangumbaba sa loob ko. Thy mercy o lord held me up.

Cross References Psalms 3816 For I said Only let them not rejoice over me who boast against me when my foot slips. Psalm 94 Einheitsübersetzung 2016 Hilfeschrei nach Gott dem Anwalt der Gerechten 1 Gott der. 2 Sa araw-araw ay nagbabadya ng pananalita at sa gabi-gabi ay nagpapakilala ng kaalaman.

Iniligtas niya ako sapagkat siyay nalulugod sa akin. Ang Dating Biblia Psalm 94 Psalm 94. Ang Dating Biblia 1905.


Pin On Scriptures

0 komentar: