Sabtu, 03 September 2022

Awit 141 Tagalog

Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски. 3 maglagay ka ng bantay sa bibig ko o jehova bantayan.


Pin On Filipino Favorites

Itong pagtaas ng mga kamay ko.

Awit 141 tagalog. Read Ang Dating Biblia - 1905 Tagalog Bible - Awit Chapter - 141. UNANG AKLAT Ang Tunay na Kagalakan - Mapalad ang taong hindi nakikinig sa payo ng masama at hindi sumusunod sa masama nilang halimbawa. Hindi siya nakikisama sa mga kumukutya at hindi nakikisangkot sa gawaing masama.

Purihin ang Diyos nitong kalangitan kayo sa itaas siyay papurihan. Paanyaya sa Lahat Upang Purihin ang Diyos - Purihin si Yahweh. Dinggin nʼyo ang panawagan ko sa inyo.

Ingatan mo ang pintuan ng aking mga labi. Mga Awit 141 Panalangin sa Gabi Awit ni David. 141 o jehova tumatawag ako sa iyo.

141 Sa iyo O Yahweh akoy dumadalangin sa aking pagtawag ako sanay dinggin. Ang pagtataas ng aking mga kamay na parang hain sa kinahapunan. Ang Dating Biblia 1905 Huwag mong ikiling ang aking puso sa anomang masamang bagay na gumawa sa mga gawa ng kasamaan na kasama ng mga taong nagsisigawa ng kasamaan.

13 Sa ngalan ni Yahweh magpuri ang lahat ang kanyang pangalay pinakamataas. 14 Siyang nagpalakas sa sariling bansa kaya pinupuri ng piniling madla ang bayang Israel mahal niyang lubha. 2 Ang panalangin ko nawa ay maging gaya ng inihandang insenso sa harap mo At ang nakataas kong mga kamay ay maging gaya ng handog na mga butil sa gabi.

2 Tanggapin nʼyo sana ang dalangin ko bilang insenso ang pagtataas ko ng aking mga kamay bilang handog panggabi. Dinggin mo ako kapag tumatawag ako sa iyo. At sawayin niya ako magiging parang langis sa ulo.

O Yahweh bibig ko ay iyong bantayan ang mga labi koy lagyan mo ng bantay. Magmadali ka sa akin. 141 Panginoon akoy tumawag sa iyo.

Sapagkat sa kanilang kasamaan ay mamamalagi ang dalangin ko. 3 Maglagay ka ng bantay Oh Panginoon sa harap ng aking bibig. Ang Langit ay Lumuluwalhati sa Diyos 7.

At ang aking kalungkutan ay lumubha. 141 O Jehova tumawag ako sa iyo. Itong pagtaas ng mga kamay ko.

3 Maglagay ka ng bantay Oh Panginoon sa harap ng aking bibig. Magmadali ka at tulungan mo ako. 2 Malagay ang aking dalangin na parang kamangyan sa harap mo.

Maglagay ka ng bantay Oh Panginoon sa harap ng aking bibig. ASND Salmo 141 Panalangin para Ilayo sa Kasamaan 1 Panginoon tumatawag ako sa inyo. Siya ang may utos.

Si Jehova ang Ating Kanlungan 9. Mga Awit 1413 - Maglagay ka ng bantay Oh Panginoon sa harap ng aking bibig. Magandang Balita Bible Revised Salin.

Baguhin ang Wika items local_title. Pakinggan mo ang tinig ko pagka akoy tumatawag sa iyo. Huwag tanggihan ng aking ulo.

Binubulay-bulay niya ito sa araw at gabi. Ang pagtataas ng aking mga kamay na parang hain sa kinahapunan. 2 Malagay ang aking dalangin na parang kamangyan sa harap mo.

3 Panginoon tulungan nʼyo akong huwag makapagsalita ng masama. Ang araw at buwan siya ay purihin purihin din siya ng mga bituin mataas na langit siya ay purihin tubig sa itaas gayon din ang gawin. 3 Maglagay ka ng bantay O Jehova para sa aking bibig.

Pakinggan mo ang tinig ko pagka akoy tumatawag sa iyo. Gayon may hindi ko kinalilimutan ang mga tuntunin mo. Katulad niyay punongkahoy sa tabi ng.

Pakinggan mo ang tinig ko pagka akoy tumatawag sa iyo. 3O Yahweh bibig ko ay iyong bantayan ang mga labi koy lagyan mo ng bantay. New American Standard Bible.

2 ang panalangin ko nawa ay maging gaya ng inihandang insenso sa harap mo at ang nakataas kong mga kamay ay maging gaya ng handog na mga butil sa gabi. Ang pagtataas ng aking mga kamay na parang hain sa kinahapunan. 141 O Jehova tumatawag ako sa iyo.

Awit 141 Watchtower ONLINE LIBRARY Mga Awit Awit ni David. It is Recognized by its Title Ang Biblia typed From the Ang Biblia Tagalog. 4Huwag mong babayaang ako ay matukso.

Jehova ang Iyong Ngalan 3. Ang lahat ng anghel magpurit magdiwang kasama ang hukbo roong karamihan. Mga Awit 1412 - Malagay ang aking dalangin na parang kamangyan sa harap mo.

At huwag mo akong pakanin ng kanilang mga masarap na pagkain. 58aking dalangin sanay tanggapin mo masarap na samyong handog na insenso. Agad nʼyo akong tulungan.

Ang pagtataas ng aking mga kamay na parang hain sa kinahapunan. 2 Maihanda nawa ang aking panalangin sa harap mo na gaya ng insenso Ang pagtataas ng aking mga palad na gaya ng panggabing handog na mga butil. Panginoon akoy tumawag sa iyo.

Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски Español Svenska Tagalog. Mga Kamangha-manghang Gawa ng Diyos 6. Itong pagtaas ng mga kamay ko.

Ang Dating Biblia 1905. Hanapin Hanapin Ayon sa Bilang o Pamagat ng Awit 1. Dinggin mo ako kapag tumatawag ako sa iyo.

Dinggin mo ang aking tinig kapag tumatawag ako sa iyo. Si Jehova ang Aking Pastol 5. Magmadali ka sa akin.

Mga Awit 141 Magandang Balita Biblia MBBTAG Panalangin sa Gabi Awit ni David. Ingatan mo ang pintuan ng aking mga labi. Panginoon akoy tumawag sa iyo.

141 Panalangin sa Gabi Awit ni David. Ang mga Katangian ni Jehova 2. Malagay ang aking dalangin na parang kamangyan sa harap mo.

1 Hari 138 At sinabi ng lalake ng Dios sa hari Kung ang ibibigay mo sa akin ay kalahati ng iyong bahay ay hindi ako yayaong kasama mo o kakain man ako ng tinapay o iinom man ako ng tubig sa dakong ito. 2 Ang aking dalangin sanay tanggapin mo masarap na samyong handog na insenso. Wika ng Biblia Filipino.

A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. Ikaw ang Aming Pag-asa at Lakas 4. Sa halip kasiyahan niyang sumunod sa kautusan ni Yahweh.

Awit 141 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905. Mga Awit 1415 - Sugatan ako ng matuwid magiging kagandahan pa ng loob. Ingatan mo ang pintuan ng.

Magmadali ka sa akin. Magmadali ka sa akin. Mga Awit 1413 RTPV05.

Mga Awit 392 Akoy napipi ng pagtahimik akoy tumahimik pati sa mabuti. 1Sa iyo O Yahweh akoy dumadalangin sa aking pagtawag ako sanay dinggin. 3 O Yahweh bibig ko ay iyong bantayan ang mga labi koy lagyan mo ng bantay.

Mga Awit 119141 - Akoy maliit at hinahamak. Magmadali ka at tulungan mo ako. 2 Ang aking dalangin sanay tanggapin mo masarap na samyong handog na insenso.

Jehova Aming Lakas 8. 3 O Yahweh bibig ko ay iyong bantayan ang mga labi koy lagyan mo ng bantay. Sa langit at lupay maluwalhating ganap.

1 Sa iyo O Yahweh akoy dumadalangin sa aking pagtawag ako sanay dinggin. Ang Dating Biblia 1905. 12 babaet lalaki mga kabataan matatandang taot kaliit-liitan.


Pin On Bible Verse Tagalog


Pin On Bible Verse Tagalog

0 komentar: