Jumat, 26 Agustus 2022

Awit 145 13

Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihin. At ang kaniyang kadakilaan ay hindi masayod.


Pin On Bible Verse Tagalog

ב Bet 2 Buong araw kitang pagpapalain.

Awit 145 13. At aking pupurihin ang pangalan mo magpakailan-kailan pa man. Awit 145 Ika-32 Linggo sa Karaniwang Panahon B Dennis N. 14 The Lord sustains all who fallAnd raises up all who are bowed down.

Ang paghahari moy sadyang walang hanggan hindi magbabago. At sa pagkalugmok sa panghihina ay kanyang hahanguin. Ang paghahari moy sadyang walang hangganhindi magbabagoDi ka bibiguin sa bawat pangako pagkat ang Diyos ay tapatang kanyang ginawa kahit ano ito ay mabuting lahat.

Mga Awit 14513 - Ang kaharian moy walang hanggang kaharian at ang kapangyarihan moy sa lahat ng salit saling lahi. Tools 14 Inaalalayan ng Panginoon ang lahat na nangabubuwal at itinatayo yaong nangasusubasob. At aking pupurihin ang pangalan mo magpakailan-kailan pa man.

4 Ang isang lahi ay pupuri ng iyong. 2 Araw-araw ay pupurihin kita. Isang papuri ni David.

Kadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain. Ang Dating Biblia 1905 Ang kaharian moy walang hanggang kaharian at ang kapangyarihan moy sa lahat ng salit saling lahi. 3 Dakila ang Panginoon at marapat na purihin.

Pupurihin ko ang pangalan mo magpakailanman. Magandang Balita Bible Revised Salin. Mga Awit 14513 RTPV05.

Ang mga bansa ay nalilipol sa kaniyang lupain. Army DA administrative publications and forms by the Army Publishing Directorate APD. א Alep 145 Dadakilain kita O aking Diyos na Hari.

At pagpapalain ko ang iyong pangalan hanggang sa panahong walang takda magpakailan-kailanman. Pupurihin ko ang pangalan mo magpakailanman. Maghahari ang Panginoon magpakailan man.

145 Dadakilain kita O aking Diyos na Hari. Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayag di ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat aking pupurihit pasasalamatan siya araw-araw di ako titigil ng pasasalamat magpakailanman. Awit 14513 Parallel Verses.

Marasigan b b b b b b b b b b b b Unang Pahina œœœœœjœœœœœœœJœ Ó œœ œœœœ œ œœœ œ œ j œœœœJ œœ œœœj œ œœ Óœœ œœœœœœ œœœœœœœœœ œœ j œœœœœ. Ang paghahari moy sadyang walang hanggan hindi magbabago. At pupurihin ko ang iyong pangalan hanggang sa panahong walang takda magpakailan-kailanman.

Hindi maaabot ng isip ang kadakilaan niya. Awit ng Pagpupuri - Katha ni David. Mga Awit 145 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayagdi ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat aking.

Di ka bibiguin sa bawat pangako pagkat ang Diyos ay tapat ang kanyang ginawa kahit ano ito ay mabuting lahat. Ang Dating Biblia 1905 中文 čeština Nederlands Français ქართული ენა Deutsch Italiano 日本語 한국어 Português Pyccĸий Srpski Српски Español Svenska Tagalog. ג Gimel 3 Si Jehova ay dakila at lubhang karapat-dapat purihin.

Ang Panginoon ay Hari magpakailan-kailan man. ב Bet 2 Buong araw kitang pupurihin. Di ka bibiguin sa bawat pangako pagkat ang Diyos ay tapat ang kanyang ginawa kahit ano ito ay mabuting lahat.

Ang Dating Biblia 1905 145 Ibubunyi kita Dios ko Oh Hari. Siyay tumutulong sa lahat ng tao na may suliranin. The latest technologies high quality electronic pubs and.

Mga Awit 14513-14 RTPV05. 13 Your kingdom is an everlasting kingdomAnd Your dominion endures throughout all generations.


What Does Psalm 46 10 Mean


Mapalad Ang Bumabasa Awit 119 11 Ang Dating Ang Biblia Faith In God Biblia Quotes

0 komentar: