Jumat, 26 Agustus 2022

Awit Ni Solomon 3

Hahanapin ko ang mahal ko. Sa likod ng iyong lambong.


Zechariah 3 17 Movie Posters Poster Movies

Ang Awit ni Solomon.

Awit ni solomon 3. Awit ni Solomon 310 - Ginawa niya ang mga haligi niyaon na pilak ang pinakailalim niyaon ay ginto at ang upuan ay kulay ube ang gitna niyaon ay nalalatagan ng pagsinta na mula sa mga anak na babae ng Jerusalem. Ngunit hindi matagpuan ang sinta kong nililiyag. Sa mga lansangan at liwasan.

Sa akin ngang paglalakad nakita koy mga bantay nagmamanman naglilibot sa paligid sa lansangan. Ang taglay mong halimuyak saan kaya itutulad. 8 Ang reyna koy animnapu walumpu ang kalaguyo.

Sa mga lansangan at sa mga liwasan ay hayaan ninyong hanapin ko yaong iniibig ng aking kaluluwa. Awit ni Solomonē¬¬2ē« 3-Kung paano ang puno ng mansanas sa gitna ng mga punong kahoy sa gubat gayon ang aking sinta sa gitna ng mga anak na lalake. Tibuok gabii akong nangandoy sa akong hinigugma diha sa akong higdaanan.

Awit ni Solomon 35. Ang Unang Awit - Babae. Kayat sinisinta ka ng mga.

At ang kaniyang bunga ay naging matamis sa aking lasa. An Bagong Kinaban na Traduksiyon kan Banal na Kasuratan ipinublikar kan Mga Saksi ni Jehova. Hinanap ko siya pero hindi ko nakita.

Gimingaw ako kaniya apan wala siya magpakita kanako. Awit ni Solomon 31-11 3 Sa aking higaan kung gabi ay hinahanap ko yaong iniibig ng aking kaluluwa. Awit ni Solomon 43 - Ang iyong mga labi ay gaya ng pising mapula at ang iyong bibig ay kahalihalina.

Ang Dating Biblia 1905. Ito ang pinakamagandang awit ni Solomon. Awit ni Solomon 34 - Kaunti lamang ang inilagpas ko sa kanila.

Busa mibangon ako ug gilibot ko ang siyudad ang mga kadalanan ug mga p. Ang Dating Biblia 1905. Ang Dating Biblia 1905.

Awit ni Solomon 13 - Ang iyong mga langis ay may masarap na amoy. Awit ni Solomon 31-11Basahon an Bibliya online o i-download nin libre. 9 Ngunit ang tangi kong mahal ay iisa lamang.

An inspired song from AWIT NI SOLOMON 31naglalarawan ito ng kagalakan sa pagtatagpo ng magsing-irog. Akong itoy bumabangon sa lunsod ay naglalakad ang lansangan sa paligid ay aking ginagalugad. Ang Tao sa kanyang Diyos at ang Diyos sa tao mga pa.

Awit ni Solomon 31-11Basaha ang Bibliya online o i-download kini nga libre. Ang taglay mong halimuyak saan kaya. 3 Sa aking higaan kung gabi Hinahanap ko ang mahal ko.

Ngunit hindi matagpuan ang sinta kong nililiyag. Hinanap ko siya ngunit hindi ko siya nasumpungan. Hinanap ko siya pero hindi ko nakita.

6 Ang ngipin moy kasimputi nitong tupang bagong linis walang kulang kahit isa maganda ang pagkaparis. Gabi-gabi sa higaan ang mahal koy hinahanap ngunit hindi masumpungan kahit na sa pangarap. Awit ni Solomon 33.

Pinigilan ko siya at hindi ko binayaang umalis hanggang sa siyay aking nadala sa bahay ng aking ina at sa silid niya na naglihi sa akin. Ang pinakamagandang awit ni SolomonAng Unang AwitBabae. Tibuok gabii akong nangandoy sa akong hinigugma diha sa akong higdaanan.

Simbango ng pangalan mong ang samyoy malaganap kaya lahat ng dalaga ay iyo ngang nabibihag. Ang dulot ng pag-ibig moy mainam pa sa alak. Ang iyong mga pisngi ay gaya ng putol ng granada.

2 Akong itoy bumabangon sa lunsod ay naglalakad ang lansangan sa paligid ay aking ginagalugad. 2 Hayaan ninyo akong bumangon pakisuyo at lumibot sa lunsod. Ako ngayon ay narito isama mo kahit saan at ako ay.

1 Gabi-gabi sa higaan ang mahal koy hinahanap ngunit hindi masumpungan kahit na sa pangarap. Akoy nauupo sa ilalim ng kaniyang lilim na may malaking kaluguran. 2 Babangon ako at lilibot sa lunsod.

Ang iyong pangalan ay gaya ng langis na ibinuhos. 3 Sa akin ngang paglalakad nakita koy mga bantay. Gimingaw ako kaniya apan wala siya magpakita kanako.

Bukod dooy marami pang di mabilang na kasuyo. Tibuok gabii akong nangandoy sa akong hinigugma diha sa akong higdaanan. Busa mibangon ako ug gilibot ko ang siyudad ang mga kadalanan ug mga p.

Marginal Reference 1Ha 2216 Sol 27 Sol 84. Ang Awit ni Solomon 3. Gimingaw ako kaniya apan wala siya magpakita kanako.

Nang masumpungan ko siya na sinisinta ng aking kaluluwa. Busa mibangon ako ug gilibot ko ang siyudad ang mga kadalanan ug mga p. 3 Nakita ako ng mga bantay na lumilibot sa lunsod.

Akong itoy pinupupog sinisiil mo ng halik. Nasisinag sa belo mo kagandahang tinataglay. Ang Dating Biblia 1905.

Akong itoy pinupupog sinisiil mo ng halikang dulot ng pag-ibig moy mainam pa sa alak. Ang Bag-ong Kalibotang Hubad sa Balaang Kasulatan gipatik sa mga Saksi ni Jehova. Marginal Reference Aw 1306.

7 Ang ganda moy di magawang maitago nang lubusan.


Zechariah 3 17 Movie Posters Poster Movies


Hebreo 6 19 Body Celestial Bodies Food

0 komentar: