Selasa, 09 Agustus 2022

Awit 63 4-5

Nanghihina ako sa pananabik sa iyo. At ang malalagay sa iyong dulang ay mapupuno ng katabaan.


2

Pakinggan mo ang panalangin ko.

Awit 63 4-5. Jeremiah 3114 At aking sisiyahin ang. Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad. 6 Laman ka ng gunita ko samantalang nahihimlay magdamag na ang palaging iniisip ko ay ikaw.

Sa isang lupaing tuyo at walang tubig. Kinauuhawan ka ng aking kaluluwa pinananabikan ka ng aking laman sa isang tuyo at uhaw na lupa na walang tubig. 4 Sa gayoy pupurihin kita habang akoy nabubuhay.

61 Dinggin mo O Diyos ang paghingi ko ng tulong. 5 Itong aking kaluluway tunay na masisiyahan magagalak na umawit ng papuring iaalay. 3 Dahil ikaw ang kanlungan ko Isang matibay na tore na poprotekta sa akin mula sa kaaway.

3 Dahil ang iyong tapat na pag-ibig ay mas. Hayaan mong sa santuwaryo ikay aking mapagmasdan at ang likas mong kaluwalhatian at kapangyarihan. Igagawad ko ang aking mga kamay sa iyong pangalan.

Ang Bagong Sanlibutang Salin ng Banal na Kasulatan 1984 ay inilalathala ng mga Saksi ni Jehova. Upang tanawin ang iyong kapangyarihan at ang iyong kaluwalhatian. Ang Dating Biblia 1905 Mga Awit 633 Full Chapter Mga Awit 635 4 Sa gayoy pupurihin kita habang akoy nabubuhay.

Magandang Balita Biblia 2005 Salin. Awit ni David noong nasa ilang siya ng Juda 63 O Diyos ikaw ang aking Diyos lagi kitang hinahanap Nauuhaw ako sa iyo Nanghihina ako sa pananabik sa iyo Sa isang lupaing tuyo at walang tubig 2 Kaya pinagmasdan kita sa banal na lugar. Para akong tuyong lupa na tubig ang siyang lunas.

O Diyos ikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap. 6 Pagka naaalaala kita sa aking higaan at. Ang uhaw kong kaluluway tanging ikaw nga ang hangad.

Wika ng Biblia Filipino. Awit 63 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905. 63 O Diyos ikaw ang aking Diyos lagi kitang hinahanap.

Nakita ko ang iyong lakas at kaluwalhatian 3 Dahil ang iyong tapat na pag-ibig ay mas mabuti kaysa sa buhay. 1 O Diyos ikaw ang aking Diyos na lagi kong hinahanap. 2 Sa gayoy tumingin ako sa iyo sa santuario.

At ang bibig koy pupuri sa iyo ng masayang mga labi. 2 Mula sa dulo ng lupa ay tatawag ako sa iyo. Awit ni David nang siyay nasa ilang ng Juda.

Kapag nagdurusa ang puso ko. Mga Awit 10433 Aawit ako sa Panginoon habang akoy nabubuhay. Nakita ko ang iyong lakas at kaluwalhatian.

2 Hayaan mong sa santuwaryo ikay aking mapagmasdan at ang likas mong kaluwalhatian at kapangyarihan. 3 Ang wagas na pag-ibig moy mainam pa kaysa buhay. 3 Sapagkat ang iyong kagandahang-loob ay.

Mga Awit 634 Study the Inner Meaning. Baguhin ang Wika items local_title. Pananabik sa Presensya ng Diyos - Awit ni David nang siyay nasa ilang ng Juda.

Job 3616 Oo hahanguin ka niya mula sa kagipitan hanggang sa luwal na dako na walang kagipitan. 63 Oh Dios ikaw ay Dios ko. Habang akoy nabubuhay akoy magpapasalamat at ako ay dadalangin na kamay koy nakataas.

5 Ang kaluluwa koy matutuwa na gaya sa utak at taba. Awit 631-11Basahin ang Bibliya online o i-download nang libre. Awit ni David noong nasa ilang siya ng Juda.

Para akong tuyong lupa na tubig ang siyang lunas. Nauuhaw ako sa iyo. AWIT 63.

A topical Bible which shows the most relevant Bible verse for each topic. 2 Kaya pinagmasdan kita sa banal na lugar. Mga Awit 634 MBB05.

Akoy aawit ng pagpuri sa aking Dios samantalang mayroon akong kabuhayan. Akayin mo ako sa bato na mas mataas kaysa sa akin. Pananabik sa Presensya ng Diyos.


East Cliff Beach Resort Home Facebook


How To Pray Psalm 91 As A Powerful Prayer Of Protection

0 komentar: