Selasa, 09 Agustus 2022

Awit 91 14-15

B I will satisfy him. Mga Awit 252 Oh Dios ko sa iyoy tumiwala ako huwag nawa akong mapahiya.


Pin On Daily Bible Verses Tagalog

14 Ang sabi ng Diyos Ililigtas ko ang mga tapat sa akin at iingatan ko ang sinumang taong akoy kikilanlin.

Awit 91 14-15. These first two verses of Psalm 91 use four wonderful titles or names for God. Mga Awit 3115 Ang aking mga kapanahunan ay nasa iyong kamay. Aking ililigtas siya at pararangalan siya.

15 Kapag silay tumawag laging handa ako na silay pakinggan aking sasamahan at kung may problema ay sasaklolohan. Aking sasabihin tungkol sa Panginoon Siyay aking kanlungan at aking katibayan Ang Dios ko na siyang aking tinitiwalaan. 3 Sapagkat kaniyang ililigtas ka sa silo ng paninilo At sa mapamuksang salot.

11 Sapagkat siyay magbibilin sa kaniyang mga anghel tungkol sa iyo upang ingatan ka sa lahat ng iyong mga lakad. Ang sabi ng Diyos Ililigtas ko ang mga tapat sa akinat iingatan ko ang sinumang taong akoy kikilanlin. I will protect those who trust in my name.

Aking ilalagay siya sa mataas sapagkat kaniyang naalaman ang pangalan ko. English US English US Language. 15 Kapag silay tumawag laging handa ako na silay pakinggan.

Mga Awit 9114 - Sapagkat kaniyang inilagak ang kaniyang pagibig sa akin kayat iniligtas ko siya. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat. 15 Siyay tatawag sa akin at sasagutin ko siya.

Dahil mahal niya ako ililigtas ko siya Poprotektahan ko siya dahil alam niya ang pangalan ko 15. 2 Sasabihin ko kay Jehova. Mga Awit 9115 - Siyay tatawag sa akin at sasagutin ko siya.

Magandang Balita Bible Revised Salin. Mga Awit 9114-16 Magandang Balita Biblia Revisi RTPV05 Mga Awit 9114-16. 91 Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan.

A 16 With long life. 15 He will call on me and I will answer him. JimLaS 1 month ago 1 min read.

Awit 91 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905 91 Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan. 14 Ang sabi ng Diyos Ililigtas ko ang mga tapat sa akin at iingatan ko ang sinumang taong akoy kikilanlin. Ang sabi ng Diyos Ililigtas ko ang mga tapat sa akin at iingatan ko ang sinumang taong akoy kikilanlin.

Di ka maaano sa mga serpiyentet leong mababangis. Teaching Support Ages over 3. The one who lives intimately with God knows the greatness of His protection.

14 15 16 Mga Awit 91 Ang sinumang naninirahan sa lihim na lugar ng Kataas-taasan Ay nanganganlong sa lilim ng Makapangyarihan-sa-Lahat. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat. Baguhin ang Wika items local_title.

Ang Dating Biblia 1905. Iligtas mo ako sa kamay ng. 91 Ang sinumang tumatahan sa lihim na dako ng Kataas-taasan.

JimLaS 10 months ago 1 min read. Sa gayoy maliligtas ako sa aking mga kaaway. 14 Ang sabi ng Diyos Ililigtas ko ang mga tapat sa akin at iingatan ko ang sinumang taong akoy kikilanlin.

Sasabihin ko sa Panginoon Aking muog at aking kanlungan aking Diyos na siya kong pinagtitiwalaan Sapagkat ililigtas ka niya sa bitag ng maninilo at. 9 Sapagkat ikaw Oh Panginoon ay aking kanlungan. 3 Sapagkat kaniyang ililigtas ka sa silo ng paninilo at sa mapamuksang.

I will be with him in trouble I will deliver him and honor him. 14 Sapagkat kaniyang inilagak ang kaniyang pagibig sa akin kayat iniligtas ko siya. Akoy sasa kaniya sa kabagabagan.

Di ka maaano sa mga serpiyentet leong mababangis. Wika ng Biblia Filipino. Aking ililigtas at ang bawat isa ay pararangalan.

Ay makasusumpong ng kaniyang matutuluyan sa pinakalilim ng Makapangyarihan-sa-lahat. Sapagkat ililigtas ka niya sa bitag ng maninilo at sa nakakamatay na salot. Audio ng Mga Awit Kabanata 91.

15 Kapag silay tumawag laging handa ako na silay pakinggan aking sasamahan at kung may problema ay sasaklolohan. Ang Dating Biblia 1905. 4 Kaniyang tatakpan ka ng kaniyang mga bagwis.

12 Kanilang dadalhin ka sa kanilang mga kamay. 9-11 years Intermediate 12-14 years Senior 15-17 years and Adults. Aking ililigtas at ang bawat isa ay pararangalan.

Trust in the. 10 Walang kasamaang mangyayari sa iyo ni anomang salot ay lalapit sa iyong tolda. Mga Awit 183 Akoy tatawag sa Panginoon na marapat na purihin.

I will protect him for he acknowledges my name. Ang batang leon at ang ahas ay yuyurakan mo ng iyong mga paa. 14 Ang sabi ng Diyos Ililigtas ko ang mga tapat sa akin at iingatan ko ang sinumang taong akoy kikilanlin.

16 Silay bibigyan kot gagantimpalaan ng mahabang buhay. Aking ilalagay siya sa mataas sapagkat kaniyang naalaman ang pangalan ko. He is my refuge and my fortress.

Ang Dating Biblia 1905. 3 Sapagkat siya ang magliligtas sa iyo mula sa bitag ng manghuhuli ng ibon. Ikaw ang aking kanlungan at aking moog.

14 Because he a loves me says the Lord I will rescue him. Ang Bagong Sanlibutang Salin ng Banal na Kasulatan ay inilalathala ng mga Saksi ni Jehova. Huwag nawang magtagumpay sa akin ang aking mga kaaway.

Sasabihin ko sa Panginoon Aking muog at aking kanlungan aking Diyos na siya kong pinagtitiwalaan. 2 Aking sasabihin tungkol sa Panginoon siyay aking kanlungan at aking katibayan ang Dios ko na siyang aking tinitiwalaan. Akoy sasa kaniya sa kabagabagan.

Yuyurakan mo ang malakas na leon at ang malaking ahas 14 Sinabi ng Diyos. 15 Kapag silay tumawag laging handa ako na silay pakinggan aking sasamahan at kung may problema ay sasaklolohan. Iyong ginawa ang Kataastaasan na iyong tahanan.

Mga Awit 9113 - Iyong yayapakan ang leon at ang ulupong. Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan. Mga Awit 9114 RTPV05.

2 Aking sasabihin tungkol sa Panginoon Siyay aking kanlungan at aking katibayan Ang Dios ko na siyang aking tinitiwalaan. Psalm 9114 Context Crossref Comm Hebrew Verse Click for Chapter New International Version Because he loves me says the LORD I will rescue him. New Living Translation The LORD says I will rescue those who love me.

I will protect him for he acknowledges my name. Ikaw ang aking kanlungan at moog Ang aking Diyos na pinagtitiwalaan ko 3 Ililigtas ka niya mula sa bitag ng manghuhuli ng ibon Mula sa kapaha-pahamak na salot. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat.

Kapag silay tumawag laging handa ako na silay pakingganaking sasamahan at kung may problema ay sasaklolohanaking ililigtas at ang bawat isa ay. Aking ililigtas at ang bawat isa ay pararangalan. Awit 911-16Basahin ang Bibliya online o i-download nang libre.

2 Sasabihin ko kay Jehova. Trust in the Lord 3-5 years Project Ages 4 - 6. Aking ililigtas siya at pararangalan siya.


Pin On God


Pin On Memory

0 komentar: